Bắn chết trọng tài vì bị truất quyền thi đấu!

10:17, 16/02/2016
|

(VnMedia) - Thảm kịch bóng đá đã xảy ra tại Argentina hôm qua (15/2), sau khi một cầu thủ mang súng vào sân bắn chết vị trọng tài 48 tuổi vì bất bình với quyết định của vị “vua sân cỏ”.

Hiện trường vụ án mạng tại Argentina
Hiện trường vụ án mạng tại Argentina

Nam Mỹ là nơi sản sinh ra nhiều nhân tài kiệt suất cho bóng đá thế giới. Tuy nhiên, đây cũng là khu vực thường xuyên xảy ra những vụ bạo lực sân cỏ khiến giới túc cầu không khỏi choáng váng.

Hôm qua (15/2), báo chí Argentina đưa tin, một vụ giết người man rợ đã xảy ra trong trận đấu bóng tại khu vực Campo de la Ribera, Cordoboa. Trong trận đấu này, trọng tài Cesar Flores đã rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu của một cầu thủ vì pha phạm lỗi ác ý với đối thủ.

Ngay lập tức cầu thủ này đã chạy tới đường biên, lấy khẩu súng ngắn được giấu trong hành trang và nã 3 phát đạn liên tiếp về phía ông Cesar Flores. Quá bất ngờ, trọng tài cũng như đám đông không kịp phản ứng. Hệ quả là vị trọng tài thiệt mạng ngay tại chỗ và một cầu thủ khác bị thương khá nặng.

Hung thủ ngay sau đó đã rời khỏi hiện trường cùng với hung khí gây án. Cảnh sát Argentina đã ngay lập tức phát lệnh truy nã kẻ thủ ác.

“Cảnh sát nhận được tin thông báo về một vụ án mạng xảy ra trên sân bóng. Không rõ chuyện gì đã xảy ra trên sân, chúng tôi chỉ biết hung thủ đã rất tức giận với trọng tài và quyết định ra tay”, người phát ngôn cảnh sát cho hay.


Ý kiến bạn đọc