Man Utd trước cơ hội lớn chiêu mộ Gareth Bale

16:57, 05/01/2016
|

(VnMedia) - Ngay sau khi Real Madrid sa thải HLV Benitez, Man Utd đã gấp rút tái khởi động chiến dịch chiêu mộ tiền vệ "ngôi sao" người xứ Wales - Gareth Bale.

Man Utd có cơ hội lớn tiếp cận Bale sau sự ra đi của HLV Benitez
Man Utd có cơ hội lớn tiếp cận Bale sau sự ra đi của HLV Benitez

Tờ Daily Mirror của Anh cho biết, Man Utd đang muốn tận dụng sự rối loạn tại Real Madrid sau sự ra đi của ông Benitez để thâu tóm mục tiêu mà họ đã theo đuổi trong nhiều năm qua.

Gareth Bale được cho là có mối quan hệ thân tình với cựu HLV của Liverpool và Napoli. Thế nên tiền vệ này không giấu được vẻ tiếc nuối và bực bội khi chứng kiến ông Benitez bị chủ tịch Perez thẳng thừng sa thải.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã phải ra đi chỉ chưa đầy 24 giờ sau trận hòa 2-2 trong thế mất người trước Valencia. Như vậy chưa đầy 1 năm sau khi tiếp quản chiếc ghế của người tiền nhiệm Ancelotti, ông Benitez cũng phải ngậm ngùi rời vị trí của mình.

Tờ Mirror nhận định, việc đi hay ở của Bale sẽ phụ thuộc rất lớn vào quan hệ của anh và tân HLV Zidane. Trong khi đó, giám đốc điều hành Man Utd - Ed Woodward tin rằng Real Madrid sẽ đẩy Bale đi ngay cuối mùa giải này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Chính vì vậy, ban lãnh đạo Man Utd đã họp bàn và thống nhất sẽ đề nghị đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhượng lại Bale với giá 75 triệu bảng. Ngoài ra, "quỷ đỏ" cũng chấp nhận trả cho cầu thủ người xứ Wales mức lương "khủng" lên tới 300.000 bảng/tuần.

Trong khi đó, tờ The Times cho rằng, Man Utd cần trả gấp đôi mức giá này mới hòng buộc chủ tịch Perez chịu để Bale ra đi.


Ý kiến bạn đọc