Thiếu người, HLV Klopp cũng không đoái hoài tới Balotelli

15:36, 05/01/2016
|

(VnMedia) - Ông Jurgen Klopp quả quyết sẽ tiếp tục tin dùng Daniel Surridge ngay khi cầu thủ người Anh có được sức khỏe tốt nhất, thay vì tính tới chuyện đưa "cậu bé hư" Balotelli trở lại Anfield vào lúc này.

Balotelli khó có cơ hội trở lại sân Anfield
Balotelli khó có cơ hội trở lại sân Anfield

Cuối tháng 12 vừa qua, người đại diện của Balotelli - Mino Raiola đánh tiếng muốn đưa thân chủ của mình trở lại Anh thi đấu khi quãng thời gian khoác áo cho AC Milan dưới dạng hợp đồng cho mượn sắp kết thúc.

Một trong những lý do khiến Mino Raiola tin tưởng Balotelli sẽ có cơ hội với đội bóng cũ là do Liverpool đang thiếu đi một tiền đạo thi đấu hiệu quả và phù hợp với triết lý tấn công của HLV Klopp. Hiện tại tân binh Benteke tỏ ra quá chậm chạp trong khi Strurridge lại đang dưỡng thương.

Tuy nhiên, phát biểu trước báo chí, chiến lược gia người Đức khẳng định sẽ đặt niềm tin vào bộ đôi này.

"Hiện tại tôi chưa có thời gian và cũng không thể tính quá xa cho mùa giải sau. Người đại diện đã bày tỏ nguyện vọng của Balotelli và có thể tôi sẽ sắp xếp để có thể gặp riêng. Nhưng chắc chắn hiện tại tôi sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào Benteke và Sturridge", ông Klopp cho biết.

Sau quãng thời gian thi đấu thăng hoa, Liverpool đang trở lại với hình ảnh của một "lữ đoàn đỏ" mong manh như thời người tiền nhiệm Rodgers. HLV Klopp chỉ có thể đem lại sự hưng phấn thi đấu cho toàn đội nhưng yếu tố tinh thần là chưa đủ. Đội chủ sân Anfield cần được bổ sung thêm nhiều cầu thủ chất lượng cho cả 3 tuyến mới có thể hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh cũng như các danh hiệu cao quý khác.

Sau 20 vòng đấu, Liverpool vẫn đang đứng giữa bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Arsenal tới 12 điểm. Rạng sáng mai (6/1), Liverpool sẽ đụng độ Stoke City tại bán kết Capital One Cup. Ông Klopp đang tỏ ra rất quyết tâm chinh phục danh hiệu đầu tay cùng với đội bóng này.


Ý kiến bạn đọc