Cầu thủ nào đã phản bội HLV Mourinho?

14:49, 16/12/2015
|

(VnMedia) - Sau trận thua tức tưởi 1-2 trước Leicester, HLV Mourinho đã cáo buộc nhiều học trò đã phản bội mình, đẩy Chelsea vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc. Vậy cầu thủ nào đã phản bội "người đặc biệt"?

Costa và Hazard - 2 trong số cầu thủ Chelsea bị nghi ngờ làm phản!
Costa và Hazard - 2 trong số cầu thủ Chelsea bị nghi ngờ làm phản!

Phát biểu trước báo chí sau trận thua Leicester, ông Mourinho tuyên bố. "Một trong những điểm mạnh nhất của tôi là đọc trận đấu và đưa ra những chỉ đạo hợp lý nhất cho các cầu thủ để giành chiến thắng trước đối thủ. Thế nhưng toàn đội đã không tuân theo những điều tôi hướng dẫn. Tôi có cảm giác cầu thủ đang phản bội công việc của mình.

Đội bóng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn nếu các cầu thủ không có được sự sẵn sàng và phong độ cao nhất. Mọi chuyện càng khó khăn hơn khi điều đó lại xảy ra với những vị trí quan trọng nhất trong đội bóng", ông Mourinho nói.

Sau cáo buộc này, báo chí Anh ngay lập tức mở cuộc điều tra tìm hiểu xem cầu thủ nào đã cả gan chống lại ông thày Mourinho. Có tới 5 cái tên được cho là "hung thủ" gồm Edin Hazard, Diego Costa, John Terry, Cesar Azpilicueta và Zouma.

Đây là những cầu thủ đã thi đấu mờ nhạt đến khó hiểu trong trận thua Leicester City. Hazard là cầu thủ bị chú ý đầu tiên khi anh xin nghỉ chỉ 30 phút sau khi có mặt trên sân. Cầu thủ người Bỉ ra dấu hiệu chấn thương và nhanh chóng di chuyển tới đường pitch và không ai rõ liệu chấn thương nghiêm trọng tới mức nào.

Là mũi nhọn duy nhất của Chelsea trên hàng công, Diego Costa khiến ông thày Mourinho thất vọng tràn trề. "Tàng hình " trong phần lớn thời gian thi đấu, cầu thủ người Tây Ban Nha còn để lại hình ảnh xấu khi chê bai đồng đội thi đấu như mơ ngủ. Costa còn không ít lần hằm hè, đòi "tẩn" chân sút Vardy của Leicester.

Trong khi đó, hàng thủ của Chelsea mới thực sự khiến nhiều người nghi ngờ nhất. John Terry, Cesar Azpilicueta và Zouma đều mắc lỗi không kèm người và  thiếu quyết đoán trong cả 2 bàn thua của đội nhà.

Hiện tại chưa thể rõ liệu 5 cầu thủ này có thực sự "đâm sau lưng" ông Mourinho hay không. Nhưng có một điều chắc chắn là lối chơi thiếu thuyết phục của họ đã góp phần lớn gây ra thảm họa với "người đặc biệt". Vị HLV người Bồ Đào Nha đang đứng trước nguy cơ bị sa thải khi Chelsea đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng và chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.


Ý kiến bạn đọc