Chicharito lần đầu tiết lộ bị Van Gaal đuổi khéo khỏi MU

10:11, 16/12/2015
|

(VnMedia) - Cựu tiền đạo của Man Utd - Chicharito mới đây tiết lộ, chính ông Van Gaal là người đã buộc anh phải rời sân Old Trafford khi tuyên bố anh chỉ có 1% cơ hội được ra sân trong màu áo "quỷ đỏ".

Chicharito không có cửa thi đấu tại MU dưới thời HLV Van Gaal
Chicharito không có cửa thi đấu tại MU dưới thời HLV Van Gaal

Cầu thủ người Mexico đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bayern Leverkusen với 17 bàn thắng ghi được sau 20 trận đấu cho đội bóng Đức. Chứng kiến "hạt đậu nhỏ" ghi bàn và thi đấu như lên đồng, không ít người hâm mộ Man Utd thấy tiếc nuối khi anh không còn gắn bó với Man Utd.

Kể từ khi để Chicharito ra đi, Man Utd đã chi ra không ít tiền của để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Thế nhưng tới lúc này, "quỷ đỏ" đang gặp vô vàn khó khăn khi các chân sút của họ không thể ghi bàn. Tân binh Martial mới chỉ có được 6 bàn thắng, còn Rooney vẫn đang vật lộn để tìm lại phong độ. Tính tới nay, toàn đội Man Utd mới ghi được 21 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, chỉ hơn mình Chicharito đúng 4 bàn thắng!

Mới đây, trong buộc trả lời phỏng vấn đài Tây Ban Nha, Chichartio đã tiết lộ nguyên nhân anh phải ra đi vì HLV Van Gaal không cho anh cơ hội để thể hiện mình.

"Tôi không hề muốn chia tay Man Utd và mong mỏi được ra sân thi đấu nhiều hơn. HLV Van Gaal nói với tôi rằng ông ấy đã có tiền đạo cho riêng mình và tôi sẽ phải vất vả cạnh tranh 1 suất trên hàng công, nhưng sẽ phải ra đi nếu cơ hội tới. Sau đó, đại diện Man Utd gặp và bảo tôi có thể tới thi đấu cho Real Madrid theo dạng hợp đồng cho mượn. Đó không phải quyết định khó khăn với tôi".

"Sau khi hết thời gian thi đấu cho Real Madrid, tôi trở lại Old Trafford và nỗ lực để lấy lại vị trí. Thế nhưng một ngày ông Van Gaal tới và nói tôi chỉ có 1% cơ hội được ra sân. Chính vì vậy tôi ngay lập tức chuyển tới Bayern Leverkusen", Chicharito lý giải quyết định chia tay "quỷ đỏ".

Chicharito tới với Bayern Leverkusen với mức phí chuyển nhượng 7,3 triệu bảng và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng Đức. Kỹ năng dứt điểm hoàn hảo cùng khả năng đọc tình huống tốt giúp Chicharito luôn là điểm sáng trên hàng công của Leverskusen ở mùa giải này.


Ý kiến bạn đọc