Top 5 sản phẩm công nghệ “hot” nhất

08:08, 22/02/2015
|

(VnMedia) - 5 sản phẩm công nghệ nổi bật tuần qua là máy chơi game Android trang bị phím điều khiển cảm ứng ZRRO Pad, điện thoại thông minh kết hợp đồng hồ thông minh trên tay bạn Neptune Duo, Deezer hợp tác với ROCKI giúp bạn nghe nhạc trực tuyến hay hơn, thú vị hơn, Microsoft vừa cập nhật Office trên iPad để hỗ trợ việc lưu trữ trên iCloud và thiết kế mới cho máy xem đĩa 3D View Master để đọc các nội dung thực tế ảo.

ZRRO, thiết bị điều khiển game Android trang bị phím điều khiển cảm ứng/hover

Với sự bùng nổ của các trò chơi có sẵn trên Android, việc tạo ra thiết bị điều khiển Android có vẻ hợp lý. Trên thực tế, trong năm 2012, máy chơi game Android Ouya đã được thiết kế trên trang Kickstarter nơi hãng sản xuất ra nó đã có thể hút được một số tiền đầu tư rất lớn và nó đã trở thành một trong những dự án nhận đượ nhiều vốn đầu tư nhất trên Kickstarter.

Ảnh minh họa

 

Thật không may, thiết bị tạo ra đã không như người ta mong đợi nhưng người ta cũng tin tưởng rằng những người sáng tạo ra chiếc ZRRO thế hệ mới nhất có thể rút kinh nghiệm từ những sai lầm của Ouya. ZRRO BOX là máy chơi game Android khcs, nhưng đây là thiết bị độc đáo duy nhất vì  nó được trang bị một bộ điều khiển cảm ứng có tên là ZRRO Pad bao gồm cả chức năng zTouch.

Thiết bị này được gắn ở ngón tay của bạn khi chúng ở trên cùng của màn hình và nếu bạn nhấn hay không ấn ngón tay vào màn hình, điều này sẽ  rất thú vị đối với một số tùy chọn gameplay. Đối với máy điều khiển, ZRRO BOX sẽ được trang bị một bộ xử lý lõi tứ, RAM 2GB, 16GB lưu trữ nội bộ có thể được mở rộng thông qua cổng microSD, hai cổng USB 2.0 và một cổng HDMI.

ZRRO hiện đang kêu gọi góp vốn trên Kickstarter và mục tiêu gây quỹ là 200.000 USD. Công ty có thể đã thu được 86.000 USD tại thời điểm này và vẫn còn hơn 1 tháng để họ đạt được mục tiêu của mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy vào trang Kickstarter.

Neptune Duo, smartphone trên tay của bạn

Mục đích của smartwatch (đồng hồ thông minh) là mang lại thông tin từ điện thoại thông minh hiển thị trên tay của chúng ta, cho phép chúng ta nhìn thấy các thông báo mà không cần rút điện thoại ra khỏi túi hoặc túi quần, thật tiện dụng. Tuy nhiên, Neptune Duo muốn thay đổi điều này bằng cách gắn điện thoại trên lên cổ tay của bạn.

Neptune Duo, được sản xuất bởi công ty Neptune Pine, là một sự kết hợp giữa hai thiết bị - Neptune Hub và Neptune Pocket. Hub là thiết bị đeo trên cổ tay của bạn, và nó bao gồm phần cứng, chúng tôi sẽ tìm thấy trên điện thoại thông minh, như một bộ xử lý lõi tứ, LTE, WiFi, Bluetooth, NFC, GPS, và chạy phiên bản hệ điều hành Android 5.0 với một màn hình cong 2,4 inch.

Pocket được sử dụng làm màn hình và pin. Ý tưởng, theo nhà sản xuất, đó là Pocket hoạt động như một chiếc điện thoại mang đến tin tức mà người dùng muốn trải nghiệm "truyền thống" hơn. Nhưng, Pocket hiển thị những thông tin và cung cấp pin di động cho Hub.

Nó là một sự kết hợp tuyệt vời và đây là cấu hình lý tưởng. Hub và Pocket có vẻ như là một sự bổ sung cần thiết. Dù sao, nếu bạn quan tâm, bạn có thể vào trang web của Neptune Duo để biết thêm chi tiết.

Deezer kết hợp với ROCKI giúp bạn có những giờ phút trải nghiệm âm nhạc trực tuyến tuyệt vời nhất. 

Hiện nay giải pháp ưa thích nhất để hưởng thụ âm nhạc là streaming. Bạn có thể truy cập hàng triệu bài hát, và (thường là) với một mức giá hợp lý. Bạn không cần phải mua những album hay bài hát với những mức giá cắt cổ.

Tin tốt cho những người nghe nhạc streaming đó là Rocki vừa công bố một quan hệ đối tác mới với Deezer cho phép các dịch vụ âm nhạc trực tuyến chạy thông qua các loa kết nối Rocki. Phải nói thêm rằng Rocki là một thiết bị không dây nhỏ kết nối với loa hoặc một thiết bịkhuếch đại và cho phép nhiều người thưởng thức nhạc cùng lúc.

Theo Dennis List, người đồng sáng lập và giám đốc sản phẩm của Rocki, "chúng tôi rất vui mừng được làm việc với Deezer cho phép các thuê bao tại hơn 180 quốc gia thưởng thức âm nhạc khi mà họ muốn. 16 triệu người sử dụng Deezer (trong đó có 6 triệu thuê bao) từ nay có lựa chọn nghe nhạc không dây mà không cần phải thay bộ loa hiện có".

Những người dùng có thể cài đặt thêm vào tài khoản Deezer của mình ứng dụng Rocki và truy cập vào toàn bộ thư viện của Deezer. Họ cũng có thể truy cập danh sách nhạc yêu thích của họ, và nghe âm nhạc họ yêu thích bằng cách sử dụng tính năng "Flow". Hiện nay, Rocki đã thiết lập quan hệ đối tác hiện với SoundCloud và Last FM, cho phép các dịch vụ âm nhạc có thể streaming thông qua thiết bị.

Gần đây, công ty đã đạt được thỏa thuận với Spotify, nếu bạn là một thuê bao của Deezer và bạn có trong tay một thiết bị Rocki, thì đây là một điều mà bạn có thể quan tâm.

Microsoft thêm hỗ trợ iCloud cho các ứng dụng Office đối với iOS

Năm ngoái, Microsoft đã quyết định không những người dùng Office cho ứng dụng iPad không phải trả tiền thuê bao Office 365, cho phép họ dùng các tính năng thông thường mà không cần trả tiền, đối với những thuê bao hiện đại hơn cần phải trả tiền như ghi lại trên oneDrive.

Ảnh minh họa

 

Đối với những người muốn lưu lại tài liệu trên cloud (đám mây) như iCloud của Apple, họ sẽ vui khi biết rằng Microsoft vừa cập nhật Office trên iPad để hỗ trợ việc lưu trữ trên iCloud. Điều này có nghĩa là bạn không cần dựa trên oneDrive cũng không cần phải thuê bao Office 365 cũng không cần dùng Dropbox, bạn có thể lưu giữ trên iCloud ngay từ bây giờ.  Tuy nhiên, người dùng phải truy cập vào tài liệu iCloud từ mục “thêm”, điều này hơi khó và phức tạp hơn một chút.

Nếu bạn là người sử dụng thường xuyên và bạn cần truy cập vào tất cả những thư mục mà bạn lưu trữ, có thể việc sử dụng iCloud không phải là ý tưởng tốt cho bạn. Nhưng đối với những người dùng chủ yếu trên iCloud, người ta hy vọng là Microsoft sẽ cải thiện tính năng này trong các phiên bản cập nhật tiếp theo.

Máy xem đĩa 3D View Master sẽ có nội dung thực tế ảo

Cách đây hơn một tuần, Google và Mattel đã nói họ sắp có một thông báo mới dành cho View Master, máy xem đĩa 3D, một món đồ chơi dành cho trẻ em hiện nay không biết. Thiết bị này sẽ xuất hiện trong hình thức của một tai nghe thực tế ảo.

Ảnh minh họa

 

View Master sẽ được dựa trên thiết kế Google Cardboard, và có thể cung cấp nội dung thực tế ảo bằng cách sử dụng các thiết bị Android hoặc iPhone thông qua một ứng dụng đồng đi kèm đặc biệt của Mattel. Tuy nhiên, đối với những người bị hỏng đĩa cổ điển của View Master, đừng hoảng sợ, những sản phẩm này luôn được bán trên thị trường và người dùng có thể lựa chọn giữa nội dung thực tế ảo hoặc nội dung 3D.

Mattel hy vọng sẽ bán thông tin và giải trí, và sẽ có nhiều điều dành cho trẻ em như "những nơi nổi tiếng, di tích, hành tinh và những bức ảnh chụp 360 độ", vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ chơi giáo dục hi-tech, chúng ta phải thừa nhận rằng máy View Master mới của Mattel có thể trở thành thiết bị dành cho trẻ em của thế hệ hiện nay. Các máy View Master sẽ có trên kệ tháng 10 tới có giá 30 USD.


Quế Anh

Ý kiến bạn đọc