Những ứng dụng Windows Phone hay cho Tết

07:02, 16/02/2015
|

(VnMedia) - Đối với người Việt, Tết là thời điểm trọng đại trong năm. Mọi thành viên trong gia đình đều cần những ứng dụng đặc trưng để làm những ngày sum họp trở nên ý nghĩa nhất. Dưới đây là gợi ý một vài ứng dụng hay đáng dùng trong dịp Tết.

1. Lịch Việt

Hầu hết chúng ta đều mong muốn sẽ có một năm mới thuận lợi, hanh thông và tìm được thời điểm phù hợp nhất để Xông Đất, ngày để khai trương, động thổ hay hướng đi để xuất hành. Lịch Việt là ứng dụng sẽ đáp ứng được nhu cầu này.

Ảnh minh họa

 

Chỉ cần tải ứng dụng Lịch Việt, khi sử dụng ứng dụng này, màn hình chính sẽ giúp chúng ta có ngay được thông tin cụ thể về ngày hiện hành, âm lịch và Dương lịch. Thông tin về ngày đó ra sao, nên làm gì, nên tránh gì và hướng đi phù hợp nhất của ngày đó.

Người dùng cũng có thể lật về lịch cũ, hoặc kiểm tra lịch của những ngày kế tiếp để chọn được ngày phù hợp cho việc lập kế hoạch của cá nhân và gia đình. Ứng dụng lịch Việt cũng cung cấp cụ thể lịch trong tháng với đánh dấu cho các ngày hoàng đạo

2. Ứng dụng hình ảnh Acolart

Ảnh minh họa

 


Việc tạo ra các sản phẩm ảnh luôn là một ý tưởng không bao giờ cũ cho mọi người dùng. Tạo ra những bức hình đẹp nhất để làm màn hình khóa với hơn 30 hiệu ứng ảnh nhờ ứng dụng Acolart của Windows sẽ là một gợi ý rất tốt. Chúng ta có thể làm bộ sưu tập ảnh trở nên đẹp, nhiều ý nghĩa hơn từ tối đa là 5 bức ảnh đơn lẻ để mang lại những khoảnh khắc nhiều kỷ niệm nhất cho các thành viên gia đình. Không cần phải là chuyên gia cắt ghép ảnh, Acolart sẽ giúp người sử dụng trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp nhất với những bộ sưu tập ghép hình mới nhất liên tục được cập nhật.

3. Trò chơi game Airport City

Game sẽ không bao giờ là nhàm chán với mọi đối tượng sử dụng thiết bị máy tính và smartphone. Hiện thời, Airport City đang là một trong những game khá hot với giới trẻ. Với đồ họa đẹp và âm thanh trung thực, Airport City đang chinh phục người chơi bởi khả năng quản lý, xây dựng cũng như cách chơi đòi hỏi kỹ thuật chiến thuật mạnh.

Ảnh minh họa

 

Đầu tiên, người chơi cần xây dựng một sân bay quốc tế đầy đủ các dịch vụ hiện đại sau đó phát triển thành phố xung quanh để hỗ trợ sự phát triển của sân bay. Airport City thách thức người chơi điều hành các chuyến bay trên toàn thế giới, gặp những nhân vật thú vị và sưu tập các cổ vật kỳ lạ và độc đáo nhất.

Kế đó, cao hơn, phải tìm cách chống lại lũ ma quỷ và niêm phong các cổng vào thành phố cho tới khi bình minh thức giấc và nhận ngay phần thưởng đặc biệt. Ngài Klandau, sẽ là giáo sư thông thái ở trong game, luôn đồng hành và hỗ trợ người chơi hoàn thành  nhiệm vụ và cứu thành phố để đạt những giải thưởng hấp dẫn của game.


Phan Lê

Ý kiến bạn đọc