Điện thoại tầm trung có pin cực “khủng”

06:54, 18/04/2014
|

(VnMedia) - Điện thoại tầm trung Philips W6618 hứa hẹn sẽ khiến cho người dùng không còn phải lo lắng về việc nhanh hết pin hay luôn phải mang kè kè sạc pin theo người. Bởi vì điện thoại này có thời gian đàm thoại liên tục lên tới 33 tiếng đồng hồ.  

Ảnh minh họa


Thay vì cố gắng tham gia cuộc chiến thông số kỹ thuật gồm tăng bộ nhớ RAM, bộ xử lý mạnh mẽ và độ phân giải màn hình, một số nhà sản xuất lại lựa chọn hướng đi riêng. Họ cố gắng tạo ra những trải nghiệm mới cho người dùng hay cải thiện một yếu tố cụ thể nào đó trên smartphone. Chẳng hạn như Motorola, họ tập trung vào trải nghiệm người dùng với smartphone Moto X. Trong khi đó, các công ty như onePlus đang cố gắng cung cấp các thiết bị giá rẻ với cấu hình cao. Đối với Philips, điểm nhấn của dòng điện thoại Philips W6618 chính là nguồn pin.

Với mức giá 273USD, các thông số kỹ thuật của Philips W6618 không quá ấn tượng. Trên thực tế, thông số kỹ thuật của máy khá bình thường, gồm bộ xử lý MediaTek lõi tứ tốc độ 1,3GHz, RAM 1GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, và màn hình qHD cỡ 5-inch. Tuy nhiên, máy nổi bật với nguồn pin “đồ sộ” 5300 mAh. Nhưng chính vì trang bị nguồn pin lớn nên máy khá dày - 11,6mm.

Theo Philips, điện thoại này có thể duy trì trong 2 tháng (66 ngày) ở chế độ nghỉ (standby) hoặc 33 tiếng đàm thoại liên tục. Tuy nhiên, nếu người dùng sử dụng chạy nhiều ứng dụng, chơi trò chơi… thì máy sẽ nhanh hết pin hơn. Sản phẩm sẽ bán ra tại một số thị trường được lựa chọn ở Châu Á và có lẽ cả Châu Âu.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc