Bộ tai nghe 3 trong 1 dành cho tín đồ âm nhạc

12:08, 16/12/2013
|

(VnMedia) - Với ý tưởng tích hợp máy nghe nhạc MP3 trên tai nghe để tạo ra thiết bị nghe nhạc không dây, Sony đã tung ra thị trường dòng sản phẩm Sony Walkman WH Series dành cho các tín đồ âm nhạc và công nghệ.

Sản phẩm tạo ra trào lưu mới về một thiết kế 3 trong 1 giữa tai nghe đẳng cấp, máy nghe nhạc cao cấp và chiếc tai nghe thời trang. Với thiết kế này, người dùng có thể nghe nhạc trên tai mà không cần kết nối với nguồn phát; đeo tai nghe trên cổ và thưởng thức âm nhạc thông qua loa ngoài; hoặc kết nối với smartphone để nghe nhạc theo cách riêng.

Ảnh minh họa


Dòng Sony Walkman WH phù hợp với mọi bản nhạc trong playlist của bạn nhờ trình điều khiển tai nghe mạnh mẽ, dải âm trầm được tăng cường với driver đường kính 30mm, mang đến những âm trầm sâu hơn, âm Bass được truyền tải một cách “đầy đặn” nhờ loa nam châm neodymium với màng loa 40mm (Sony Walkman WH 505) hoặc 30mm (Sony Walkman WH 303).

Đặc biệt hơn nữa, tai nghe có thể chuyển đổi các chế độ âm thanh như dynamic, tăng cường bass, hoặc clear, điều chỉnh dải âm từ trung đến cao cho phù hợp với nhiều thể loại nhạc và tùy vào cách thưởng thức riêng của mỗi người dùng. Kết hợp công nghệ âm thanh nổi độc quyền xLOUD™ và âm thanh vòm VPT, Walkman WH có khả năng mô phỏng trường âm ảo.

Ngoài ra, Sony Walkman WH  có thể nghe nhạc liên tục trong 20 tiếng mới phải sạc pin và người dùng có thể sạc nhanh trong 3 phút để sử dụng được trong 60 phút.

Hiện tại, Walkman WH có hai phiên bản NWZ- WH505 (dung lượng 16GB) và NWZ- WH303 (4GB) với giá lần lượt 4,290 triệu đồng và 2,190 triệu đồng.

Sony cho biết, 100 khách hàng đăng ký mua Walkman WH tại website
http://3in1walkman.sony.com.vn từ ngày 14/12/2013 – 26/01/2014 sẽ được nhận thẻ ngân hàng trị giá 500 nghìn đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tham dự “Chạm và trải nghiệm tại cửa hàng Sony Center” tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời nhận nhiều quà tặng.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc