60 ngàn đã có thể “xài” truyền hình MyTV

08:13, 16/12/2013
|

(VnMedia) - Sử dụng công nghệ truyền hình qua giao thức Internet, gọi tắt là IPTV, dịch vụ truyền hình MyTV là công nghệ truyền hình tiên tiến trên thế giới, mang đến cho khách hàng sự chủ động về thời gian và nội dung giải trí mà không bị phụ thuộc vào các đài truyền hình.

 

Cho tới thời điểm này, đơn vị chủ quản dịch vụ MyTV là Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC đã cung cấp tới hơn 150 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế với nội dung đa dạng, phong phú. Tuy nhiên có những lúc bận rộn, nhiều người vẫn không thể xem được chương trình truyền hình yêu thích, với MyTV, khách hàng có thể tạm dừng hình ảnh trên màn hình, xem lại các chương trình truyền hình đã phát hay lưu trữ lại chương trình sẽ chiếu rồi xem lại sau đó…


 Ảnh minh họa
 

Thiết bị đầu cuối (Set-top-box - STB) của dịch vụ MyTV còn có thể thay thế một loạt thiết bị giải trí điện tử như đầu DVD, đầu karaoke, máy chơi game… giúp giảm bớt không gian nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí trong gia đình. Với kho nội dung phong phú, được bổ sung, cập nhật hàng ngày, khách hàng MyTV có thể tìm xem những bộ phim tình cảm lãng mạn hay hành động gay cấn, tập trung bè bạn hát karaoke, nghe nhạc hoặc radio, đọc tin tức hàng ngày, xem truyện tranh hoặc nghe đọc truyện, tham gia các bài giảng bổ ích online hay đơn giản là học nấu ăn, trang điểm, tập yoga… Bên cạnh đó, bạn còn có thể thông báo, chia sẻ, tặng nội dung cho người thân, bè bạn (cùng là thuê bao MyTV) nhờ các tính năng độc đáo của dịch vụ tin nhắn của MyTV hay kiểm soát tình hình học tập của em, cháu mình qua dịch vụ sổ liên lạc điện tử VN Edu ngay trên màn hình TV.

 

Với nhiều tiện ích như vậy, hiện giờ, MyTV có nhiều gói cước, phù hợp mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ và sinh viên, thấp nhất chỉ 60 ngàn đồng/tháng như gói MyTV Sliver. Với gói dịch vụ này, người dùng có thể được thưởng thức 80 kênh truyền hình trong nước và quốc tế tín hiệu SD cùng nhiều kênh địa phương; Dịch vụ tạm dừng, lưu trữ và xem lại các chương trình truyền hình; Dịch vụ tiếp thị truyền hình, thông tin cần biết, chia sẻ hình ảnh, tin tức… Gói nội dung tín hiệu SD theo yêu cầu bao gồm phim, âm nhạc, karaoke, sức khỏe các kênh Radio (VOV1, VOV giao thông…) làm đẹp, thể thao, đọc truyện,... (các nội dung không thể hiện giá tiền trên màn hình TV).

 

Với gói MyTV Silver HD, chỉ từ 80.000đ, khách hàng sẽ được thưởng thức 14 kênh tín hiệu HD, 80 kênh truyền hình trong nước và quốc tế tín hiệu SD cùng các dịch vụ như gói MyTV Silver; Gói nội dung tín hiệu SD và HD theo yêu cầu bao gồm phim, âm nhạc, karaoke, sức khỏe, làm đẹp…

 

Để phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng của khán giả toàn quốc, mới đây MyTV hiện có thêm 2 gói nội dung cho khách hàng lựa chọn là gói VTVcab với giá 33.000đ/tháng và gói K+ với giá 150.000đ/tháng (đã có thuế GTGT).

 

Để đăng ký sử dụng dịch vụ MyTV, người dùng chỉ cần mang chứng minh nhân dân ra điểm giao dịch VNPT tỉnh/thành phố gần nhất đăng ký. Giao dịch viên sẽ tiếp nhận nhu cầu của bạn, hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục ký hợp đồng, kiểm tra chất lượng đường truyền và các thông số kỹ thuật và đến tận nhà lắp đặt cho bạn nếu cự li từ nhà bạn đến tổng đài gần nhất dưới 1km (cho 4 gói MyTV thông thường) hoặc dưới 2km (cho gói MyTV Flexi).

 

Một cách khác tiết kiệm thời gian hơn, khách hàng có thể gọi điện đến tổng đài (tại Hà Nội là 04.38700.700, số máy lẻ là 3), giao dịch viên sẽ tư vấn và đến tận nhà bạn ký hợp đồng mà không mất thêm chi phí nào.

 

Do MyTV là dịch vụ truyền hình chất lượng cao và có tính tương tác nên đòi hỏi chất lượng đường truyền khá ngặt nghèo. Chỉ cần chất lượng đường truyền từ tổng đài gần nhất đến nhà khách hàng đảm bảo là bạn có thể thưởng thức MyTV sau khi đầu tư 1 bộ set-top-box phù hợp với chất lượng khách hàng mong muốn (SD hoặc HD)

 

Không chỉ là kho giải trí phong phú, MyTV còn có thư viện kiến thức đa dạng, phù hợp với đối tượng sinh viên và giới trẻ, mang đến cho các bạn không chỉ kiến thức sách vở mà còn cả các kỹ năng sống và thông tin về xu hướng hiện hành, giúp các bạn tự tin hơn trong cuộc sống phát triển nhanh chóng này như dịch vụ Giáo dục - Đào tạo và Đào tạo từ xa. Dịch vụ giúp người dùng thu nạp và tự kiểm tra kiến thức với các bài giảng về kiến thức phổ thông, chuyên ngành hay ngoại ngữ với các chuyên gia đào tạo uy tín, chuyên nghiệp hay tiện ích phong cách sống mang đến các thông tin về giới trẻ với các kỹ năng sống phong phú…


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc