Món quà ấn tượng dành cho khách hàng nữ dịp 20/10

16:55, 11/10/2013
|

(VnMedia) - Đó là “Quà tặng từ Trái Tim - 80114444", dịch vụ giúp các chị em có một món quà bất ngờ đúng ngày Phụ nữ Việt Nam hay sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông không chỉ được miễn phí khóa học ngoại ngữ mà còn được nhận quà là nữ trang…

 

Rục rịch “Alo” chọn quà 20/10

 

“Quà tặng từ Trái Tim - 80114444" là dịch vụ đặc biệt của VNPT Hà Nội. Với dịch vụ này, khách hàng có thể gửi tặng đến người thân, bạn bè hay đối tác một ca khúc ngọt ngào kèm lời nhắn chân tình. Đặc biệt hơn, tổng đài còn“tham mưu”, nhận đặt và chuyển giúp khách hàng những món quà “hiện hữu”như một bó hoa tươi, bánh ga tô hay những phần quà hấp dẫn khác trong dịp 20/10.

 

 Ảnh minh họa

Khách hàng sẽ không mất thời gian đến các cửa hàng để tìm kiếm, thay vào đó, chỉ 1 cuộc alo, bạn đã lựa chọn được một món quà ưng ý với nhiều ý nghĩa.

 

Ngoài ra, VNPT Hà Nội sẽ thay mặt các doanh nghiệp chăm sóc đối tác hoặc nhân viên của mình. Với đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, dịch vụ hứa hẹn mang đến chất lượng chăm sóc làm hài lòng khách hàng.

 

Theo đại diện VNPT Hà Nội, với việc triển khai dịch vụ Quà tặng từ Trái tim 80114444, VNPT Hà Nội mong muốn cung cấp một dịch vụ thuận tiện hơn cho khách hàng. Việc gọi điện thoại đặt và gửi quà tặng sẽ giúp khách hàng, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp, những khách hàng bận rộn, đang phải đi công tác xa vừa có những chọn lựa phù hợp, vừa tiết kiệm thời gian. Đây là nhu cầu mới củaxã hội mà VNPT là một trong những doanh nghiệp đầu tiên cung ứng dịch vụ đáp ứng nhu cầu này.

Đặc biệt, từ ngày 10/10 - 20/10/2013, VNPT Hà Nội còn triển khai chương trình khuyến mại 50% cước gọi từ điện thoại cố định, Gphone của VNPT Hà Nội để đăng ký sử dụng dịch vụ dịch vụ “Quà tặng từ Trái Tim - 80114444".

 

Miễn phí khóa học ngoại ngữ, tặng trang sức PNJ

 

Trong các ngày từ ngày 13-20/10/2013, khách hàng nữ khi đóng phí bất cứ khóa học nào tại các cơ sở của EQuest sẽ được tặng một món trang sức tự chọn bằng bạc của PNJ. Chương trình là một trong chuỗi những hoạt động ý nghĩa thuộc Tuần lễ Phụ nữ Việt Nam 2013 do EQuest tổ chức. Chương trình chỉ áp dụng tại hệ thống EQuest Hà Nội.

 

Không phải ngẫu nhiên khi EQuest lựa chọn món quà này dành tặng các bạn nữ. Theo bà Nguyễn Thị Tuyến, giám đốc Marketing Equest, thông qua Tuần lễ Phụ Nữ Việt Nam, EQuest muốn truyền đi thông điệp về cái đẹp hoàn thiện của một người phụ nữ. EQuest tin rằng, một cô gái sẽ trở nên đẹp hơn khi cô ấy có ý thức trang bị những kiến thức hay vật phẩm giúp tôn vinh lên giá trị bản thân mình.

 

Điều kiện áp dụng với chương trình như sau: Áp dụng với các trường hợp đóng đủ phí trong thời gian hiệu lực của chương trình; Áp dụng cộng gộp với chính sách học viên cũ của Equest; Áp dụng cho cả khóa học ban ngày và buổi tối; Áp dụng cộng gộp với chương trình tặng Bộ quà tặng 20/10; Không áp dụng cộng gộp với các chương trình khuyến mại, quà tặng, học bổng, thẻ ưu đãi khác tại EQuest

 

Ngoài chương trình tặng trang sức PNJ, nằm trong Tuần lễ Phụ Nữ Việt Nam 2013, EQuest còn trao tặng bộ quà tặng đáng yêu khác, bao gồm: bookmark (đánh dấu sách) xinh xắn, thẻ kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí cùng flashcard học từ vựng cực hay dành cho học viên đang theo học và các bạn sinh viên trên địa bàn Hà Nội. Chương trình có thời hạn áp dụng tới 31/10/2013. Danh sách các điểm phát bộ quà tặng của EQuest gồm: Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội; Trường ĐH Kinh tế Quốc dân; Trường Học viên Ngân hàng; Trường Đại học Luật Hà Nội; Trường Đại học Thương Mại; Học viện Tài chính; Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông.


Phan Lê

Ý kiến bạn đọc