Pantech ra smartphone ngang ngửa Galaxy Note 3

06:38, 11/10/2013
|

(VnMedia) - Đúng như dự đoán, Pantech đã trình làng smartphone cỡ bự mới nhất hoạt động trên hệ điều hành Android - Pantech Vega Secret Note. Sản phẩm có cấu hình không hề thua kém Galaxy Note 3 và có giá 839USD (gần 17 triệu đồng).

Ảnh minh họa


Các thông số kỹ thuật của Pantech Vega Secret Note cho phép smartphone cỡ bự (phablet) dễ dàng sánh ngang với siêu phẩm mới nhất của Samsung vừa trình làng - Galaxy Note 3. Thành viên mới nhất của đại gia đình Vega mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800, bộ nhớ RAM 3GB, bút từ và hỗ trợ mạng LTE, tương tự như Galaxy Note 3. Như vậy, Pantech Vega Secret Note là smartphone thứ hai trang bị bộ nhớ RAM 3GB, sau Note 3 được tung ra thị trường. Hơn nữa, giống như iPhone 5S, máy cũng tích hợp đầu đọc dấu vân tay.

Ngoài ra, máy còn nổi bật với màn hình LCD cỡ 5,9-inch và độ phân giải 1080p,  camera 13MP ở mặt sau cùng camera mặt trước có khả năng quay video độ phân giải fullHD.

Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa
 
Ảnh minh họa
 

Hình ảnh chính thức của Pantech Vega Secret Note.

Phablet này có sẵn bộ nhớ trong 32GB và có thể mở rộng thêm nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD. Đồng thời máy cũng tích hợp đầy đủ các kết nối cần thiết của một smartphone cao cấp. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean.

Pantech Vega Secret Note có kích cỡ 159,4 x 81,5 x 8,85mm - tuy không thực sự mảnh mai nhưng máy lại khá nhẹ - chỉ 190g. Thiết bị sở hữu nguồn pin 3.200mAh.

Theo dự kiến, Pantech Vega Secret Note sẽ được phân phối thông qua ba nhà mạng lớn tại Hàn Quốc với hai màu đen và trắng. Sản phẩm có giá khoảng 839USD, không kèm theo hợp động sử dụng dịch vụ.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc