Ra mắt bộ sản phẩm thiết kế Autodesk 2014

20:37, 11/09/2013
|

(VnMedia) - Autodesk vừa giới thiệu phần mềm mô phỏng kỹ thuật số mới, giúp các nhà sản xuất truy cập danh mục sản phẩm một cách dễ dàng thông qua máy tính để bàn và điện toán đám mây với chi phí giảm đáng kể.

 

Các bộ sản phẩm thiết kế của Autodesk đặc biệt dành cho các nhà sản xuất bao gồm bộ thiết kế sản phẩm Autodesk Product Design Suite và bộ thiết kế nhà máy Autodesk Factory Design Suite. Các bộ sản phẩm này giúp cho các nhà thiết kế và kỹ sư đơn giản hóa quy trình thiết kế, hình dung và mô phỏng từ công đoạn phát triển đến cung cấp sản phẩm.


 Ảnh minh họa
 

Ngoài ra, danh mục phần mềm mô phỏng 2014 của Autodesk cho phép tiếp cận nhanh hơn, chính xác hơn và linh hoạt để dự đoán, tối ưu hóa và thẩm định các thiết kế ngay từ giai đoạn đầu trong quá trình thiết kế.

 

Một trong số những điểm nổi bật của các bộ sản phẩm này là nhờ Autodesk Recap, phần mềm chụp thực tế mới và dịch vụ điện toán đám mây tạo ra các mô hình 3D thông minh; Sự cải tiến của phần mềm Autodesk Inventor kết hợp những lợi ích khác, tăng khả năng mở rộng cho các sản phẩm hoặc cụm nhà máy cực lớn… Bộ thiết kế 2014 của Autodesk có sẵn trong ba phiên bản thuận tiện với chi phí hiệu quả bao gồm: phiên bản Tiêu chuẩn (Standard), Cao cấp (Premium) và Tối ưu (Ultimate).


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc