Nhà mạng tung ưu đãi “khủng” cho sinh viên

06:27, 10/09/2013
|

(VnMedia) - Các mạng di động VinaPhone, MobiFone không quên dành cho hàng triệu khách hàng là sinh viên, học sinh của mình những ưu đãi hấp dẫn dịp năm học mới 2013-2014 này.

 

VinaPhone: Tặng tiền và hơn thế…

 

Mạng di động VinaPhone đã đưa ra các chính sách hấp dẫn nhằm khuyến khích tính cộng đồng cho các thuê bao là học sinh, sinh viên để người sử dụng được hưởng những lợi ích tối đa nhất khi sử dụng dịch vụ; tặng một khoản tiền cho thuê bao để gọi và nhắn tin; tặng tiền khi sử dụng dịch vụ GPRS; đồng thời miễn phí một số tin nhắn nội mạng; cung cấp gói cước MAXS để giúp ích cho việc việc học tập và giải trí …

 

Cụ thể, để tăng tính cộng đồng cho thuê bao học sinh, sinh viên, các thuê bao sinh viên, học sinh tại cùng 1 tỉnh/thành phố (Zone), thuê bao của VinaPhone sẽ được hưởng ưu đãi giảm cước khi gọi cho nhau với mức cước chỉ còn 590 đồng một phút – giảm 50% so với mức cước hiện hành. Để đăng ký tính năng cộng đồng, chỉ cần soạn tin với cú pháp “SV_tentinh” gửi 900.

 

Cùng với đó, VinaPhone còn dành rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho học sinh, sinh viên như: tặng 30.000 đồng một tháng để gọi điện, nhắn tin đến thuê bao di động VinaPhone, cố định VNPT và MobiFone; tặng 20.000 đồng một tháng sử dụng GPRS và 25 tin nhắn MMS nội mạng; tặng 30% cước truy cập Internet không giới hạn, cước gọi đến 5 thuê bao cố định, di động thân thiết cũng như cước dịch vụ cuộc gọi nhỡ, nhạc chuông "hot"...


 Ảnh minh họa

Đặc biệt, từ 01/9/2013, mạng di động VinaPhone còn tăng mức ưu đãi cho thuê bao học sinh sinh viên sử dụng gói cước SMS nội mạng từ gói S30 lên gói SV100 với số tin nhắn miễn phí tăng gấp hơn 3 lần. Nếu như gói S30 trước đây (2000đ/g) được sử dụng 30 SMS thì gói SV100 mới này (2500đ/g) sẽ được sử dụng 100 SMS nội mạng miễn phí.

 

Khách hàng là các thuê bao trả trước sử dụng gói cước HSSV đang hoạt động khi có nhu cầu dùng gói cước này chỉ cần soạn tin SV100 gửi 900 để đăng ký. Mỗi ngày chỉ được đăng ký 1 gói và gói cước sẽ không tự động gia hạn. Để huỷ gói cước, khách hàng soạn HUY SV100 gửi 900; để tra số tin nhắn miễn phí còn lại, bấm *091*9#OK

 

Đối với sinh viên xa nhà, nhà mạng VinaPhone đã phối hợp với Ngân hàng Vietcombank cung cấp dịch vụ chuyển tiền di động MOMO chỉ trong vòng 1 phút. Theo đó, chỉ cần điện thoại di động, chứng minh nhân dân, thuê bao có thể gửi và nhận tiền tại điểm giao dịch MoMo suốt tuần từ 7h30 sáng đến 9h tối. Đặc biệt, dịch vụ chuyển tiền di động Momo hiện đang khuyến mại lớn: miễn phi 100% gửi tiền và cơ hội tham gia quay số trúng hàng ngàn giải thưởng từ nay đến ngày 30/9. Khách hàng có thể đến điểm giao dịch MoMo để được miễn phí gửi tiền hoặc gọi tổng đài 1900 54 54 41 hoặc truy cập website www. momo.vn để biết thêm chi tiết.

 

MobiFone: Kích cầu với S30

 

Từ cuối tháng 8/2013, MobiFone đã cung cấp gói cước S30 với nhiều ưu đãi dành cho thanh thiếu niên từ 12 đến 18 tuổi tại một số khu vực cụ thể. Theo đó, khi đăng ký gói cước, mỗi chu kỳ thuê bao sẽ được tặng 20.000 đồng vào tài khoản khuyến mại 2 để sử dụng các dịch vụ thoại, SMS/MMS nội mạng VNPT và 15MB vào tài khoản khuyến mại data.

 

Với gói cước này, ngoài những ưu đãi định kỳ, thuê bao sẽ được hưởng mức cước hấp dẫn, trong vùng đăng ký gọi nội mạng chỉ 880 đồng/phút, liên mạng là 1.280 đồng/phút; Nếu ngoài vùng đăng ký, gọi với mức cước 1.880 đồng/phút. Cước SMS được tính 200 đồng/SMS nội mạng và liên mạng là 250 đồng/SMS. Theo MobiFone, vùng đăng ký của gói cước là tỉnh, thành phố nơi gói cước được cung cấp và được khai báo mặc định.

 

Ngoài ra, nhằm đem đến nhiều niềm vui cho khách hàng trẻ tuổi là các bạn học sinh, sinh viên nhân dịp năm học mới, MobiFone cũng vừa triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Cào thẻ thả ga, nhận vé Megastar” áp dụng cho tất cả các thuê bao Q-Student, Q-Teen của nhà mạng…

 

Chương trình kéo dài từ ngày 05/9/2013 đến hết ngày 30/11/2013, áp dụng cho tất cả các thuê bao Q-Student, Q-Teen của MobiFone. Theo đó, với mỗi 1.000 đồng nạp thẻ thuê bao sẽ tích thêm được 1 điểm, thuê bao phát triển mới được tặng 30 điểm. Với 150 điểm tích được trong thời gian triển khai chương trình, các thuê bao sẽ nhận được 1 mã đổi Phiếu tặng vé xem phim. Mỗi thuê bao được tặng tối đa 5 mã, tương đương với 5 phiếu đổi vé. Các bạn trẻ chỉ cần tới các điểm đổi vé tại các rạp Megastar trên toàn quốc, đọc số điện thoại, mã số đổi Phiếu, mang theo chứng minh thư nhân dân, hoặc thẻ học sinh sẽ được đổi vé một cách thuận tiện.

 

Phiếu đổi vé được dùng để đổi vé xem phim 2D tại tất cả các cụm rạp Megastar trên toàn quốc cho tất cả các suất chiếu trong tuần từ thứ 2 đến thứ 5. Với những suất chiếu ngoài thời gian trên, khách hàng sẽ trả thêm phụ thu theo quy định của Megastar.
Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc