Biến thể mới của Galaxy S4 và HTC One đổ bộ thị trường

07:19, 27/06/2013
|

(VnMedia) - Như hứa hẹn ban đầu, các phiên bản Galaxy S4 và HTC one chạy trên hệ điều hành Android thuần túy đã chính thức được đặt hàng với giá lần lượt 649USD và 599USD.

Cả hai phiên bản này đều hoạt động trên hệ điều hành Android thuần túy và được đặt hàng thông qua gian hàng trực tuyến Google Play Store. Theo lịch trình, sản phẩm này sẽ bán ra trước hoặc trong ngày 9/7 tới. Cả hai thiết bị đều được miễn chi phí vận chuyển.

Ảnh minh họa


Theo Google, Galaxy S4 Google Edition dung lượng 16GB có giá 649USD còn HTC one Google Edition rẻ hơn một chút, mẫu có dung lượng lưu trữ 32GB, được bán với giá 599USD. Với phiên bản này, người dùng sẽ nhận được trải nghiệm tương tự như một thiết bị Nexus trên các siêu phẩm hàng đầu hiện nay.

Các phiên bản này đều mang các thông số mạnh mẽ giống như siêu phẩm Galaxy S4 và HTC one đang bán trên thị trường. Tuy nhiên, nhược điểm của phiên bản mới chính là người dùng sẽ không có các phần mềm tùy biến được thiết kế để tận dụng sức mạnh phần cứng của các siêu phẩm hàng đầu này. Chẳng hạn như không hỗ trợ bộ phát hồng ngoại, không có chức năng HTC Zoe (cho phép giữ lại một loạt những hình ảnh và đoạn phim ngắn ba giây), hay Blink Feed (cập nhật tin tức mới) và không có các phần mềm đặc biệt của Samsung dành cho Galaxy S4.

Nhưng đổi lại, người dùng sử dụng các điện thoại Google Play edition sẽ nhận được các bản cập nhật Android sớm nhất. Đồng thời họ có thể sử dụng phần mềm của các bên thứ ba để giúp lấy lại những tính năng đã mất kể trên. 


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc