Bộ ba pin dự phòng “dư dả” cho tablet và smartphone

17:52, 26/06/2013
|

(VnMedia) - Queen Plus, Prince Plus và Crystal Plus là 3 viên pin dự phòng mới nhất vừa có mặt trên thị trường Việt. Ngoài hỗ trợ các đời máy Apple, các pin mới đều bổ sung thêm chân cắm cho Samsung.

MiLi Power Queen Plus 10.500mAh

 

Cải tiến từ dòng Queen cũ chỉ 8.000mAh, dòng pin dự phòng MiLi Power Queen Plus (HB-D80-2) nâng cấp dung lượng lên tới 10.500mAh. Với “công lực” khủng như vậy, Queen Plus có thể sạc cho rất nhiều loại thiết bị kỹ thuật số, bao gồm cả những máy “ngốn” pin nhiều như tablet, máy ảnh KTS, máy chơi game… Thậm chí có thể sạc tới 5 lần cho các dòng smartphone cao cấp như iPhone, Samsung Galaxy…

 

 Ảnh minh họa

Queen Plus có độ dày chỉ 1.7cm, dài 7.7cm x rộng 14.3cm. Thiết bị có 1 cổng vào MicroUSB (5V/2.1A), để sạc cho pin, người dùng kết nối cổng MicroUSB với cổng USB trên máy tính hoặc sạc tường, đến khi 4 đèn LED trên pin màu xanh không nhấp nháy thì pin sạc đầy. Có 2 cổng ra trên pin, cổng USB1 (5V/1A) dành để sạc smartphone và điện thoại di động, cổng USB2 (5V/2.1A) để sạc cho máy tính bảng.

 

MiLi Power Prince Plus 6.000mAh

Sản phẩm nhắm tới đối tượng người dùng thường xuyên phải đi di chuyển, thích du lịch hoặc sử dụng nhiều thiết bị số. Pin MiLi Power Prince Plus (HB-C50-2) có dung lượng mở rộng lên 6.000mAh, Prince Plus là nguồn điện năng thay thế hoàn hảo cho iPhone, iPad, iPod, Samsung G series, Galaxy Tab…

 

 Ảnh minh họa

Dung lượng 6.000mAh ít nhất có thể sạc được khoảng 3 lần cho smartphone. Khi hết pin giữa đường hoặc ở nơi không có mạng lưới điện, MiLi Power Prince Plus sẽ giúp điện thoại vẫn hoạt động tốt một cách liên tục, dù ở bất cứ đâu.

 

MiLi Power Crystal Plus 2.600mAh

Trước đây, dòng Crystal 2.000mAh vốn đã “quen mặt” thị trường Việt Nam bởi kích thước nhỏ gọn và tích hợp nhiều chân cắm cho nhiều thiết bị. Với dung lượng mới 2.600mAh, Crystal Plus giờ đây có thể đáp ứng nhu cầu cho người dùng Galaxy S4 - smartphone thế hệ mới nhất của Samsung.

 

 Ảnh minh họa

Sản phẩm được trang bị các loại đầu sạc 30pin của Apple, MiniUSB, MicroUSB nên tương thích với 95% điện thoại có mặt trên thị trường. Dung lượng 2.600mAh, đủ dùng trong những trường hợp khẩn cấp như khi đang hội họp, gọi điện mà điện thoại đột ngột hết pin.

 

Được biết, để có thể sạc cho nhiều thiết bị khác nhau, MiLi Power cung cấp các chân sạc đa năng đi kèm sản phẩm. Bao gồm chân cắm 30pin của Appe, cáp MicroUSB (cho máy Samsung hay HTC…), cáp MiniUSB, cáp Galaxy Tab.

 

3 viên pin mới không hỗ trợ sạc cổng Lightning của iPhone 5, tuy nhiên, bạn vẫn có thể sạc cho iPhone 5 bằng cáp Lightning của Apple, hoặc có thể sử dụng cáp Lightning 8 pin - USB do MiLi Power sản xuất. Sản phẩm đã được Apple chỉ định và cấp phép sử dụng cho các đời máy “trái táo khuyết”.

 

Các sản phẩm đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam . Techcity - nhà phân phối độc quyền các sản phẩm MiLi Power tại Việt Nam cho biết, giá thành 3 viên pin dự phòng phiên bản mới này không thay đổi nhiều so với các dòng cũ.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc