Samsung bán 10 triệu máy Galaxy S4 tuần tới

18:15, 18/05/2013
|

(VnMedia) - Samsung Galaxy S4 đã trở thành smartphone Android bán chạy nhất khi bán được 4 triệu chiếc chỉ trong 5 ngày đầu phát hành. Samsung đặt mục tiêu sẽ bán 10 triệu chiếc trong tuần tới.

Ảnh minh họa


Giám đốc điều hành của Samsung - JK Shin cho biết, họ đặt mục tiêu sẽ bán hơn 10 triệu điện thoại Galaxy S4 trong tuần tới. Doanh số bán hàng của Galaxy S4 nhanh hơn nhiều so với phiên bản S3 trước đây.

Nhiều người cho rằng, vỏ nhựa chính là nhược điểm của S4 và sẽ cản trở Galaxy S4 trở thành thiết bị Samsung bán chạy nhất. Samsung không chỉ chế tạo Galaxy S4 với cấu hình mạnh mẽ mà còn chịu chi “nặng tay” cho việc tiếp thị sản phẩm này trên thị trường để đẩy mạnh doanh số bán hàng. S4 ra mắt vào cuối tháng 4 trên toàn cầu và hiện đã được bán ở 60 quốc gia trên thế giới.

Nếu như S3 phải mất 50 ngày mới vượt qua con số 10 triệu chiếc bán ra thì S4 thiết bị đầu tiên của Samsung vượt qua con số này chỉ trong thời gian một tháng sau khi chính thức ra mắt, ông Shin bổ sung thêm.

Bên cạnh thông tin tuyệt với này, Giám đốc điều hành của Samsung cũng gây thất vọng khi xác nhận rằng, smartphone cỡ bự Note 3 sẽ không sử dụng màn hình mềm dẻo. Sản phẩm sẽ sử dụng màn hình OLED cỡ 5,9-inch và sẽ xuất hiện tại triển lãm IFA vào tháng 9 tới. Theo giới thạo tin, sản phẩm này sẽ có thiết kế và sử vỏ nhựa giống như Galaxy S4.

Trong quý 1/2013, Samsung chiếm tới 95% lợi nhuận do hệ sinh thái Android tạo ra và tên của nhà sản xuất Hàn Quốc đã trở nên đồng hành với nền tảng của Google. Các nhà phân tích tin rằng, Samsung tạo ra nhiều lợi nhuận và doanh thu từ Android hơn chính “cha đẻ” của nền tảng Android – Google.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc