VDC-Net2E mời Maria Ozawa làm đại diện game?

06:22, 18/05/2013
|

(VnMedia) - Ngày 17/5, trên một số diễn đàn mạng đã xôn xao với thông tin sao phim cấp 3 Nhật Bản sang Việt Nam để làm gương mặt đại diện cho một sản phẩm game online được phát hành tại Việt Nam. Điều này có đúng?

 

Rạng sáng ngày 17/5/2013, các trang tin điện tử và cộng đồng mạng xã hội đã rầm rộ đăng tải việc sao phim cấp 3 Nhật Bản Maria Ozawa sẽ trở thành gương mặt đại diện cho sản phẩm của VDC-Net2E ngay trong dịp VDC-Net2E tung ra sản phẩm giải trí đa nền tảng trên cổng ongame.

 

Cụ thể, trước thông tin được đăng tải trên GameK, trong năm 2013, có thể nữ diễn viên Maria Ozawa sẽ tới Việt Nam với vai trò quảng bá cho một sản phẩm do VDC-Net2E phát hành, phía công ty VDC-Net2E đã không bình luận các vấn đề liên quan tới Maria Ozawa.

Đăng tải quan điểm trên website chính thức của mình, VDC-Net2E tin rằng bất cứ một đơn vị phát hành nào tại Việt Nam cũng đều có thể lựa chọn Maria Ozawa làm gương mặt đại diện cho sản phẩm của mình, và VDC-Net2E cũng không phải là ngoại lệ.

 

Trong thời gian trước mắt, VDC-Net2E đang và sẽ có rất nhiều sản phẩm mạnh chuẩn bị được tung ra (loạt sản phẩm giải trí chơi trên đa nền tảng của onGame chính thức được ra mắt vào sáng nay, 17/5/2013), việc chọn lựa một hình ảnh đại diện nước ngoài là một trong những phương án đã được cân nhắc.

 

Tuy nhiên, VDC-Net2E không xác nhận bất cứ thông tin nào đã được đăng tải trên GameK.vn cũng như các trang tin và mạng xã hội đang bình luận về việc chọn Maria Ozawa làm gương mặt đại diện cho sản phẩm của VDC-Net2E. Toàn bộ nội dung thông tin đăng tải là không chính thức và không được chứng thực bởi VDC-Net2E.

 

Về hoạt động của mình, VDC-Net2E cho hay, ngay sau sự kiện ra mắt loạt sản phẩm giải trí chơi trên đa nền tảng của onGame, doanh nghiệp đang tiếp tục chuẩn bị tung ra thị trường loạt sản phẩm chủ đạo nằm trong chiến lược phát triển năm 2013 của công ty với nhiều bất ngờ thú vị. VDC-Net2E luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới, chất lượng với những trải nghiệm tốt nhất.


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc