LG công bố Optimus G phiên bản không thấm nước

09:41, 17/05/2013
|

(VnMedia) - LG vừa gửi giấy mời tới lễ công bố chiếc smartphone chống thấm nước tiêu chuẩn IP57- Optimus GJ. Đây được coi là phiên bản “nồi đồng cối đá” của dòng Optimus G phổ biến hiện nay.

Ảnh minh họa

Optimus G là thiết bị khá tuyệt, đang gánh trách nhiệm giữ tăng trưởng doanh số bán hàng cho LG. Nhà sản xuất Hàn Quốc này được cho là đang chuẩn bị thế hệ mới - LG Optimus G2. Tuy nhiên, theo công bố mới, Optimus GJ chỉ là phiên bản chống thấm nước của Optimus G. Sản phẩm được trang bị khả năng chống thấm nước theo chuẩn IP57 giúp LG Optimus GJ có thể ngâm dưới mực nước sâu 1m trong 30 phút mà vẫn hoạt động tốt.

Ngoài ra, các thông số kỹ thuật của sản phẩm này giống y hệt với Optimus G phiên bản quốc tế. Máy cũng trang bị màn hình cảm ứng True HD-IPS + LCD cỡ 4,7-inch, độ phân giải 1280x768 điểm ảnh nhưng sử dụng kính Gorilla Glass 2 bền chắc. Máy mang sức mạnh của bộ xử lý Qualcomm lõi tứ tốc độ 1,5GHz, tích hợp camera 13MP ở mặt sau kèm đèn Flash, camera 1,3MP ở mặt trước, bộ nhớ lưu trữ trong 32GB và không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ để mở rộng thêm dung lượng lưu trữ khi cần.

Đây không phải lần đầu tiên công ty Hàn Quốc này công bố sản phẩm “nồi đồng cối đá” ra thị trường. Hiện LG đã cung cấp một thiết bị tương tự tại thị trường Nhật Bản và được phân phối độc quyền bởi nhà mạng NTT DoCoMo (Nhật Bản).

Theo kế hoạch, LG Optimus GJ sẽ được công bố tại Đài Loan vào ngày 22/5 tới.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc