Galaxy Note 3 sẽ không gây ấn tượng về thiết kế

15:23, 17/05/2013
|

(VnMedia) - Theo giới thạo tin, Samsung đã quyết định gắn bó với thiết kế hiện tại của các thiết bị cao cấp và vật liệu xây dựng để sử dụng cho mẫu Galaxy Note thế hệ thứ ba.

Ảnh minh họa

Nguồn tin nội bộ của Sam Mobile cho hay, Samsung sẽ không sử dụng “thiết kế kim loại đổi mới” đối với Galaxy Note 3 và điện thoại sẽ không có màn hình mềm dẻo. Các tin đồn gần đây cho rằng, công ty phải lựa chọn giữa các nguyên mẫu Galaxy Note 3 khác nhau với một số mẫu sử dụng màn hình mềm dẻo.

Một công ty đầu tư đang xem xét hoạt động kinh doanh màn hình của Samsung cho biết, Galaxy Note 3 sẽ không sử dụng màn hình mềm dẻo, vì gã khổng lồ Hàn Quốc không thể sản xuất đại trà màn hình mềm dẻo theo số lượng lớn cần thiết cho sản phẩm này.

Ảnh minh họa

Tính đến nay, Galaxy S4 đã trở thành smartphone bán chạy nhất trong lịch sử và Galaxy Note 3 sẽ không bứt phá khỏi “lối mòn” này. Việc tạo đủ vỏ kim loại cho Galaxy Note 3 là không khả thi và đó cũng là lý do tại sao Samsung sử dụng thiết kế và loại vật liệu chế tạo của Galaxy S4 cho phiên bản Note 3. Galaxy Note 3 được dự kiến sẽ được phô diễn tại triển lãm IFA 2013 tại Đức diễn ra trong quý 3 tới.

Nếu các tin đồn này chính xác thì dường như Samsung thà bán nhiều Galaxy Note 3 vỏ nhựa nhanh hơn ngay sau khi công bố hơn là chậm trễ ra mắt Galaxy Note 3 vỏ kim loại cùng màn hình dẻo.

Galaxy Note 3 sẽ có bờ rìa mỏng hơn phiên bản tiền nhiệm và nổi bật với màn hình Full HD AMOLED cỡ 5,99-inch cực kỳ sắc nét. Máy sẽ mang sức mạnh của bộ xử lý Exynos 5 Octa (gồm Cortex-A15 lõi tứ tốc độ 1,9GHz và Cortex A7 lõi tứ tốc độ 1,6GHz), tích hợp camera 13MP ở mặt sau, camera 2MP ở mặt trước và sử dụng phiên bản Android mới nhất cùng với giao diện người dùng TouchWiz.


Tuệ Minh - (Theo GSM)

Ý kiến bạn đọc