Hãng Casio bất ngờ ra điện thoại 3D chống nước

06:48, 16/05/2013
|

(VnMedia) - So với Xperia Z, chiếc điện thoại "đa tài" Exilim của Casio còn có khả năng chụp ảnh 3D, màn hình 3D không, chống nước và bụi bẩn…và mức giá “mềm” hơn Xperia Z khá nhiều: 9,5 triệu đồng.

Chiếc điện thoại độc đáo Casio Exilim Ca 01c vừa được một cửa hàng điện thoại trên phố Vũ Trọng Phụng, Hà Nội mang về theo đường xách tay. Là dòng điện thoại có thiết kế dạng vỏ sò nên điều dễ nhận thấy là điện thoại dày hơn và nặng hơn khá nhiều so với các dòng điện thoại cảm ứng hiện có trên thị trường Việt Nam.

 Ảnh minh họa


 Exilim là điện thoại dạng nắp gập mới nhất của Casio

Casio Exilim được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 3,4-inch độ phân giải 480x854 px. Điện thoại có thể trình diễn khả năng xem các định dạng phim 3D không cần kính khá ấn tượng. Việc hỗ trợ encode 1080p khiến các hiệu ứng 3D hiển thị khá sắc nét, đảm bảo tính chân thực và những hiệu ứng nổi đặc trưng của dòng phim 3 chiều. Ngoài ra máy cũng được trang bị tính năng cho phép người dùng chuyển đổi giữa các hiệu ứng 2D, 3D với nhau.

 Ảnh minh họa


 Màn hình cảm ứng đa điểm với kích thước 3,4 inch

Điện thoại cũng gây ấn tượng với khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX5/8: Exilim chịu được áp suất nước ở độ sâu 1,5m; trong thời lượng là 30 phút...

 Ảnh minh họa


 Máy có khả năng chống chịu nước và bụi bẩn như Xperia Z

Exilim có bộ nhớ trong 1Gb, hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ ngoài. Máy có kết nối WiFi, Bluetooth, GPS và đầu ra micro-HDMI.


Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc