Điều khiển điện thoại cảm ứng bằng …dĩa ăn

18:21, 19/12/2012
|

(VnMedia) - Lumina gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, giao diện thân thiện, nhiều tính năng độc đáo…và được trang bị một màn hình cảm ứng siêu bền cho phép dùng cả dĩa ăn để thao tác.

Đoạn clip được ghi lại vào thời điểm Nokia công bố 3 dòng sản phẩm mới tại Việt Nam bao gồm: Lumia 920, Lumia 820 và Lumia 620.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, màn hình của Lumia 920 được gia công bằng kính cường lực Gorilla Glass, sử dụng công nghệ cảm ứng siêu nhạy Super Sensitive Touch cho phép người dùng có thể tương tác với máy bằng cả găng tay. Tuy nhiên trong thử nghiệm thì ngay cả với dĩa ăn, chiếc smartphone mới của Nokia vẫn hoạt động tốt.


Xem clip test khả năng cảm ứng của Lumia 920 với dĩa


Lumia 920 hiện là smartphone mạnh nhất hiện nay của Nokia với vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 Ghz, màn hình 4,5 inch độ phân giải 1280x768 pixel với mật độ điểm ảnh cao hơn cả iPhone 5.

Ngoài ra, nhà sản xuất Phần Lan cũng trang bị thêm cho smartphone này các ứng dụng “độc quyền” như Smartshoot, Cinemagraph; công nghệ định vị thực tế ảo “cây nhà lá vườn” Nokia City Lens hay công nghệ sạc không dây với chuẩn quốc tế Qi. Hiện, máy đang có giá bán chính hãng khoảng 14 triệu đồng.


Lương Đàm - (Youtube)

Ý kiến bạn đọc