Samsung công bố smartphone cỡ bự mới

19:52, 18/12/2012
|

(VnMedia) - Samsung vừa công bố smartphone Android mới của hãng có tên gọi Galaxy Grand. Sản phẩm có màn hình LCD cỡ 5-inch, và là phiên bản có kích cỡ nhỏ hơn dòng smartphone cỡ bự Galaxy Note.

Ảnh minh họa


Theo Samsung, sản phẩm trang bị màn hình cỡ 5-inch, độ phân giải 800x480 điểm ảnh và có cấu hình tầm trung. Máy sử dụng bộ xử lý lõi đôi tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 1GB, tích hợp camera 8MP ở mặt sau có khả năng quay video 1080p và camera 2MP ở mặt trước, bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy được trang bị đầy đủ các kết nối như WiFi, Bluetooth, GPS, HSPA+ và nguồn pin 2.100mAh.

Ảnh minh họa


Giống như các smartphone Android khác của Samsung, Galaxy Grand cũng sở hữu giao diện TouchWiz và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean. Sản phẩm còn trang bị một loạt các tính năng thông minh thường thấy khác của Samsung gồm S Voice, chế độ đa màn hình, Direct Call, AllShare Play, Smart Alert, Popup Play và Samsung Hubs.

Điện thoại sẽ được bán ra với hai phiên bản khác nhau gồm I9080 – phiên bản sử dụng SIM đơn và I9082 hai SIM. Hiện Samsung vẫn chưa tiết lộ giá và thời điểm chính thức phát hành sản phẩm này ra thị trường.


Tuệ Minh - (Theo PCW)

Ý kiến bạn đọc