Cấp Giấy phép viễn thông cho tân binh "ngoại"

13:54, 19/12/2012
|

(VnMedia) - Công ty Cổ phần Dịch vụ Số liệu Toàn cầu (GDS) công bố được Bộ Thông Tin và Truyền thông cấp Giấp phép cung cấp Dịch vụ Viễn thông số 564/GP-CVT ngày 26/11/2012 (có giá trị đến hết ngày 20/4/2019)

Với các nội dung chính sau đây:

Tên Doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ SỐ LIỆU TOÀN CẦU

Tên giao dịch quốc tế: GLOBAL DATA SERVICE JOINT STOCK COMPANY

Địa chị trụ sở chính: Phòng 204A Tòa nhà Thăng Long, số 105 phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội (sau đây gọi tắt là Doanh nghiệp)

được cung cấp dịch vụ viễn thông cho công cộng theo các quy định sau:

1. Loại hình dịch vụ: Dịch vụ viễn thông cố định mặt đất bao gồm:

a) Dịch vụ viễn thông cơ bản: Dịch vụ truyền số liệu; dịch vụ kênh thuê riêng; dịch vụ truyền hình ảnh; dịch vụ hội nghị truyền hình; dịch vụ kết nối Internet; dịch vụ mạng riêng ảo.

b) Dịch vụ viễn thông giá trị gia tăng.

c) Dịch vụ viễn thông cộng thêm của các dịch vụ viễn thông cơ bản.

2. Phạm vi liên lạc:

a) Dịch vụ nội mạng, liên mạng.

b) Dịch vụ nội hạt, dịch vụ  đường dài trong nước, dịch vụ quốc tế.

3. Phạm vi cung cấp dịch vụ: Doanh nghiệp được phép cung cấp dịch vụ viễn thông nêu trên trên phạm vi toàn quốc.

4. Phương thức cung cấp dịch vụ:

a) Hình thức cung cấp dịch vụ: Trực tiếp và Bán lại.

b) Hình thức thanh toán: Trả trước và Trả sau.

5. Thuê kênh và kết nối: Doanh nghiệp được thuê đường truyền dẫn viễn thông của các doanh nghiệp đã được cấp giấy phép thiết lập mạng viễn thông công cộng để thiết lập mạng lưới thiết bị của mình, kết nối với mạng và dịch vụ của các doanh nghiệp viễn thông khác, kết nối trực tiếp đi quốc tế, kết nối với các trạm trung chuyển Internet và có nghĩa vụ cho các mạng, dịch vụ viễn thông của các doanh nghiệp khác kết nối vào mạng, dịch vụ viễn thông của mình theo quy định về quản lý kết nối viễn thông.

6. Tài nguyên viễn thông: Doanh nghiệp được cấp và sử dụng mã, số viễn thông, tài nguyên Internet theo quy định của pháp luật.

Giấy phép này cấp, đổi cho Giấy phép cung cấp dịch vụ viễn thông số 500/GP-BTTTT ngày 20 tháng 4 năm 2009 theo quy định tại Khoản 3 Điều 45 Nghị định số 25/2011/NĐ-CP ngày 06 tháng 4 năm 2011 của Chính phủ. Đã được Cục trưởng Phạm Hồng Hải ký và đóng dấu.

Công ty CP Dịch vụ Số liệu Toàn cầu (GDS)

Công ty CP Dịch vụ Số liệu Toàn cầu (GDS) www.gds.vn là công ty cổ phần có vốn góp của Công ty Thông tin NTT (NTT Com) Nhật Bản www.ntt.com và Tập đoàn VNPT www.vnpt.com.vn, nhà cung cấp Viễn thông lớn nhất tại Việt Nam. Sức mạnh của GDS là hạ tầng viễn thông rộng lớn và ổn định của VNPT kết hợp với kinh nghiệm lâu năm, công nghệ vận hành hơn 80 TTDL khắp toàn cầu của NTT Com.  Trung tâm dữ liệu của GDS với hạ tầng thiết bị hiện đại và hệ thống an ninh bảo mật vượt trội, cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ khác biệt, góp phần cải thiện và phát triển hệ thống IT của khách hàng tại Việt Nam.

-------------------------------------------------------------------

Thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Công ty CP Dịch vụ Số liệu Toàn cầu- GDS

Phòng 204A– Tòa nhà Thăng Long- 105 Láng Hạ- Quận Đống Đa- Hà Nội

Tel: (84-4) 35626996- Fax: (84-4) 35626998

Ông Nguyễn Quỳnh Giang- Giám đốc Kinh doanh- Mobile: (84-4) (0)127 632 8888

Ông Lê Đức Thọ- Nhân viên Kinh doanh- Mobile: (84-4) (0)904 880 349

 

 

 

 

 


Thanh Hà

Ý kiến bạn đọc