Giám khảo, thí sinh cùng “nóng” với phản biện chung khảo

12:34, 17/11/2012
|

(VnMedia) - Toát mồ hồi với những phản biện từ Hội đồng Chung khảo, thế nhưng, nhiều lúc, sản phẩm được bảo vệ Chung khảo của các tác giả, nhóm tác giả lại khiến các thành viên giám khảo tranh luận sôi nổi.


 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Hội đồng Chung khảo chăm chú theo dõi phần bảo vệ của thí sinh… và không quên “nhiệm vụ” đặt hàng loạt các câu phản biện hóc búa nhất để tìm ra những sản phẩm xuất sắc nhất.


Đã từng giành giải tại Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2009 với sản phẩm Tiếng nói Phương Nam, năm nay, nhóm tác giả đến từ TP. Hồ Chí Minh lại lọt chung khảo với sản phẩm Hệ thống trả lời tự độngbằng giọng nói (VIS: Viet voice Serve). Chính vì đã từng nhận được giải Ba, nên sản phẩm lần này của nhóm tác giả được Ban Giám khảo “soi” khá kỹ, với các câu hỏi “quay” về điểm mới, nổi bật hơn so với sản phẩm năm 2009.


 Ảnh minh họa

 Đại diện nhóm thí sinh bảo vệ sản phẩm Hệ thống trả lời tự độngbằng giọng nói liên tục bị các giám khảo Hội đồng sản phẩm triển vọng "quay"


Tại Hội đồng thi Chung khảo các sản phẩm thành công, dù đã xong phần bảo vệ khá lâu, nhưng Ban giám khảo và Thí sinh của sản phẩm Phần mềm điều hành và dựng hình ảnh X-Quang kỹ thuật số (DROC - Digital Radiography Operation Console) vẫn có sự trao đổi, bàn luận sôi nổi.

 Ảnh minh họa

 Thí sinh cùng tranh luận trực tiếp với Chủ khảo, Giao sư, Viện sĩ
Nguyễn Văn Hiệu.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

 Ba thành viên Hội đồng Chung khảo tiếp tục tranh luận về các thuật toán của Phần mềm điều hành và dựng hình ảnh X-Quang kỹ thuật số (DROC - Digital Radiography Operation Console).


Hiền Mai - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc