Ngày 14/9, bắt đầu đặt hàng iPhone 5

14:41, 12/09/2012
|

(VnMedia) - Một nguồn tin giấu tên thông báo với tờ MacRumors rằng, sau khi giới thiệu iPhone mới vào đêm nay (12/9), người dùng có thể đặt hàng sản phẩm này từ ngày thứ 6 (14/9).  

Ảnh minh họa

Các chính sách của Apple đối với việc đặt hàng các thiết bị iOS đã thay đổi trong những năm qua, với iPhone 4S, Apple cho phép đặt hàng ngay sau khi sự kiện diễn ra vài giờ nhưng với iPhone 5 điều đó có thể sẽ thay đổi.

Tháng trước iMore đưa tin rằng, iPhone mới sẽ được đặt hàng vào cùng ngày diễn ra sự kiện họp báo vào đêm nay tại San Francisco (Mỹ) và sẽ được giao hàng sau đó 9 ngày. Tuy nhiên, theo nguồn tin của MacRumors điều đó sẽ không xảy ra.

Theo MacRumors, đêm nay 12/9, những người yêu thích “trái Táo cắn dở” vẫn chưa thế đặt hàng chiếc iPhone mới mà phải chờ tới cuối tuần này. Sở dĩ MacRumors phỏng đoán như vậy là họ thấy một phần đội ngũ hỗ trợ bán hàng trực tuyến của Apple sẽ tăng đột biến bắt đầu từ 6 giờ sáng (giờ Mỹ) ngày thứ 6 (14/9).

Như vậy, người dùng sẽ phải chờ đợi đến cuối tuần mới có thể đặt hàng iPhone mới và nhận được sản phẩm sau đó một tuần.

iPhone 5 được các fan hâm mộ đặt nhiều hy vọng về cả thiết kế lẫn tính năng. Đây có lẽ sẽ là sản phẩm mang tính đột phá đầu tiên dưới thời CEO Tim Cook, sau khi không còn “thầy phù thủy” Steve Jobs. Liệu điều đó có trở thành hiện thực và iPhone mới có thực sự đáng để giới công nghệ háo hức chờ đón. Tất cả sẽ được tiết lộ cụ thể vào đêm nay (12/9).


Tuệ Minh - (Theo Cnet)

Ý kiến bạn đọc