4 ứng dụng xem lịch vạn sự miễn phí trên dế Android

13:07, 14/03/2012
|

(VnMedia) - Nhiều người Việt đang quan tâm đến âm lịch, ngày tốt, ngày xấu. Giờ đây với một số tiện tích sau đây bạn hoàn toàn có thể tra cứu âm lịch, dương lịch mọi lúc, mọi nơi trên điện thoại Android.

               

Lịch Việt

 

Đây là một trong những phần mềm miễn phí mà người sử dụng có thể tìm thấy một cách dễ dàng trên Market Place.


Ảnh minh họa

 

Ngoài các tính năng tra cứu ngày, giờ âm lịch, tiện ích còn có cho phép người sử dụng đặt sự kiện theo âm lịch (giỗ, ăn chay...) để chương trình báo trước.

 

Lịch Việt tương thích tốt với các điện thoại chạy hệ điều hành Android 1.5 trở lên.

 

Âm lịch

 

Đây là phần mềm được thiết kế và viết mã nguồn bởi tác giả Hồ Ngọc Đức. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí là những ưu điểm của tiện ích này.


Ảnh minh họa

 

Phiên bản mới nhất 1.0 cho phép người sử dụng xem lịch ở 2 chế độ hiển thị: lịch tờ và xem theo tháng, năm từ 1800 đến 2199. Ngoài ra phần mềm cũng cho phép tra cứu can chi, tiết khí và giờ hoàng đạo.

 

Lịch vạn niên

 

Phần mềm lịch vạn niên của hãng Kraze Softlà một ứng dụng miễn phí có giao diện đẹp, thân thiện và dễ sử dụng.  

Ảnh minh họa


Tiện ích này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được ngày tốt xấu, khai trương, động thổ, chuyển đổi ngày dương sang ngày âm và ngược lại. Ngoài ra nó cũng giúp người sử dụng ghi nhớ và sắp xếp các cuộc hẹn quan trọng.

 

Phần mềm có dung lượng nhỏ gọn chỉ 991 KB và tương thích với mọi hệ điều hành Android.

 

Vạn sự lành

 

Tiếp tục thành công của phiên bản trước, Pingcom mới đây đã cho ra mắt gói phần mềm Vạn Sự Lành 3.0 trên Android với nhiều tính năng vượt trội đáp ứng nhu cầu của mọi người như xem hướng nhà, tuổi làm nhà, hạn theo các sao và lịch vạn sự.

Ảnh minh họa


Riêng với tính năng lịch vạn sự phần mềm cho phép người dùng tính toán ngày dương lịch, âm lịch từ 1900 đến 2100. Phần mềm cũng có chế độ nhắc nhở đối với các ngày hoàng đạo, hắc đạo, giờ tốt, xấu.

Đặc biệt, tiện ích này có đánh giá mức độ tốt xấu theo thang điểm 10 giúp người sử dụng dễ hình dung về mức độ đẹp xấu của từng ngày để vận dụng hiệu quả trong thực tế.


Lương Đàm - (sưu tầm)

Ý kiến bạn đọc