New iPad bất ngờ xuất hiện sớm tại Việt Nam

06:40, 14/03/2012
|

(VnMedia) - Cuối tuần này phiên bản máy tính bảng mới nhất của Apple mới chính thức bán ra, và phải đến ngày 19/3 những người đặt mua mới được nhận hàng. Tuy nhiên điều bất ngờ là một chiếc iPad thế hệ thứ 3 đã xuất hiện tại Việt Nam .

 

Chiếc iPad này được cửa hàng muabaniphone đưa về TP HCM theo đường xách tay, có thể nói là sớm nhất cho đến thời điểm hiện tại.


Sau đây là những hình ảnh mới nhất về "siêu phẩm" New iPad

Ảnh minh họa 

Hộp đựng quen thuộc của các sản phẩm Apple

 

Ảnh minh họa
Tuy nhiên hộp đựng New iPad có thêm logo iCloud

 

Nhìn từ bên ngoài, người sử dụng không nhận thấy sự khác biệt giữa iPad 2 với phiên bản mới. Tuy nhiên, khi cầm cả hai trên tay, iPad mới hơi dày và cũng nặng hơn so với thế hệ trước.

Ảnh minh họa


 

Ảnh minh họa
Sản phẩm mới (phải) dày hơn iPad 2 một chút

Ảnh minh họa

Mặt trước và mặt sau không có gì khác biệt

Ảnh minh họa

 

Ảnh minh họa
Cạnh trên là phím nguồn, jack cắm tai nghe. Phần cao su đen trên máy xuất hiện trên các bản hỗ trợ 3G.

 

Ảnh minh họa
Cạnh phải là nút tăng giảm âm lượng quen thuộc

 

Ảnh minh họa
Cạnh trái là khe cắm Microsim

 

Ảnh minh họa
Cạnh dưới là cổng kết nối và loa


Theo giới chuyên môn, điểm ấn tượng rõ rệt nhất ở dòng máy tính bảng thế hệ thứ ba này chính là ở thiết kế màn hình.

 

Máy sử dụng màn hình cảm ứng Retina kích cỡ 9,7-inch. Độ phân giải của New iPad là 2.048 x 1.536 pixel cao hơn cả màn hình Full HD 1920x1080 và cũng cao gấp 2 lần iPad 2 nên cho chất lượng hình ảnh mịn và sắc nét, các màu sắc hiển thị sặc sỡ ngay cả ở ngoài nắng.


Ảnh minh họa

 

Với bộ vi xử lý A5X tốc độ 1GHz, Ram 1GB, New iPad cho tốc độ xử lý nhanh và mượt trên hệ điều hành iOS 5.1. Hiệu ứng tắt ứng dụng trơn mượt hơn. Sử dụng đa nhiệm với thao tác 4 ngón tay thực sự hiệu quả và nhanh với thế hệ iPad mới này.

 

Điểm khác biệt nữa là camera ở mặt sau của máy hơi lớn hơn so với bản iPad 2 do cảm biến lớn và cấu trúc ống kính cũng có nhiều thay đổi. 
 

Ảnh minh họa

Camera mở mặt sau lớn hơn hẳn iPad 2


Với độ phân giải 5 megapixel cho phép tablet mới này có khả năng quay phim Full HD và chụp ảnh với tốc độ khá nhanh. Tuy nhiên chất lượng hình chụp của New iPad ở điều kiện trong nhà chưa được đẹp lắm.

 

Điểm cộng lớn nhất là người dùng tại Việt Nam sẽ không cần phải quan tâm đến phiên bản nhà mạng sử dụng trong nước, vì iPad thế hệ mới (của nhà mạng AT&T hay Verizon) đều hỗ trợ mạng 3G tại Việt Nam .

 

Ảnh minh họa
Máy có phụ kiện gồm cáp nối USB và sạc giống như ở phiên bản iPad 2

 

Trên website muabaniphone.vn iPad thế hệ mới đầu tiên về Việt Nam được bán với giá 13.680.000 đồng cho phiên bản bộ nhớ 16GB hỗ trợ cả 4G, một mức giá khá “mềm” so với một sản phẩm đang “hot” như iPad thế hệ mới này.


Lương Đàm - (tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc