Angry Birds trên Facebook nhiều cải tiến thú vị

06:15, 15/02/2012
|

(VnMedia) - Người hâm mộ trò chơi nổi tiếng Angry Birds đã nhận được một món quà đặc biệt trong ngày Lễ Tình yêu Valentine's Day - game "chim điên" phổ biến này đã chính thức có mặt trên mạng xã hội Facebook với những cải tiến thú vị.

Ứng dụng Angry Birds trên Facebook tương tự như phiên bản gốc trên điện thoại di động với việc bổ sung thêm một số đặc điểm phù hợp với mạng xã hội và một vài yếu tố độc quyền cho Facebook.

Vì chơi trên mạng xã hội nên người dùng có thể mời bạn bè mình cũng tham gia với các level vàng, bạc, và đồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể khoe điểm số trên wall trang Facebook của mình

Một trong những điểm hấp dẫn nhất của phiên bản Angry Bird trên Facebook là việc người chơi được cung cấp 4 "quyền năng" mới, bao gồm: "sling scope" - nhắm chính xác vào mục tiêu, " king sling" - tăng lực và tốc độ bắn, "super seed" - tăng kích cỡ của các chú chim để có sức công phá lớn hơn , và" birdquake" - tạo động đất, làm đổ các chướng ngại vật bảo vệ lợn.

Ảnh minh họa

Sling Scope trong phiên bản Angry Birds trên Facebook

Ngoài 4 quyền năng này, người chơi còn có thể tích điểm và tiền thưởng để mua thêm các quyền năng khác.

Đặc biệt, bất cứ người dùng nào chơi trò chơi này trên Facebook từ khi chính thức ra mắt đến hết ngày 16/2 sẽ nhận được 14 quyền năng miễn phí như một món quà Valentine đặc biệt từ nhà phát triển game Rovio.

Cho đến nay, phiên bản Angry Birds dành cho các thiết bị di động đã thu hút được hơn 700 triệu lượt tải về. Điều này khiến cho nó trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất trong lịch sử.

Nhiều khả năng, với phiên bản mới trên mạng xã hội Facebook, Angry Birds sẽ "gặt hái" được nhiều thành công hơn nữa.

 


Hoàng Anh - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc