Tuần tới, iPhone 4 màu trắng sẽ lộ diện

21:30, 23/04/2011
|

(VnMedia) - Cuối cùng thì sau nhiều tin đồn, iPhone 4 phiên bản màu trắng cũng sẽ chính thức “lên kệ” trong tuần tới. Hình ảnh rò rỉ của iPhone 4 trắng trên kệ hàng của một hệ thống bán lẻ tại Hà Lan đã cho thấy T-Mobile sẽ xuất hàng vào ngày 27/4.

>>iPhone 4 màu trắng giá 260 USD

Tuy nhiên, theo thông tin trên SlashGear, sẽ chỉ có số lượng hạn chế iPhone 4 màu trắng phiên bản 16GB bán ra thị trường. Nếu doanh số tốt, iPhone 4 trắng sẽ được tung ra ồ ạt trong vòng 4-5 tuần tới.

Trong khi đó, thông tin trên trang Engadget cho hay một khách hàng khẳng định đã mua được một chiếc iPhone 4 màu trắng từ đại lý của hãng viễn thông Vodafone tại Anh. Tuy nhiên, ngay sau khi hình ảnh của model này được tung lên mạng, Vodafone đã thông báo trên trang web ngừng bán ra smartphone màu trắng và sẽ bán ra thị trường vào tuần tới.

Trước đấy, Phil Schiller, phó chủ tịch cao cấp phụ trách tiếp thị của Apple tiết lộ hồi tháng trước rằng iPhone 4 bản trắng sẽ sớm trình làng. Còn bản thân “quả táo cắn dở” cũng từng bóng gió việc sản xuất iPhone 4 bản trắng gặp khó khăn hơn dự kiến. Giới chuyên môn dự đoán nguyên nhân khiến model liên tục lỡ hẹn là bởi Apple cần phải thay đổi thiết kế do tính năng chụp hình bị lỗi và cảm biến ảnh không thể hoạt động chính xác như tiêu chí đặt ra.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc