VinaPhone tặng hơn 500 smartphone Samsung cho khách hàng sử dụng dịch vụ Data

10:01, 23/11/2017
|

(VnMedia) - Từ ngày 20/11/2017 đến 17/02/2017, nhà mạng VinaPhone tổ chức chương trình khuyến mại mang tên “Xài Vina – Nhân đôi dung lượng – Trúng Samsung” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2,4 tỷ đồng, tương đương với 546 chiếc điện thoại thông minh Samsung Galaxy J3 Pro, trị giá 4.490.000 đồng/mỗi chiếc.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, toàn bộ thuê bao VinaPhone trả trước, trả sau (không bao gồm thuê bao ezCom) đang hoạt động và hòa mạng mới trên địa bàn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Nam Định, Đồng Nai, Cà Mau và Bạc Liêu có mức tiêu dùng cho dịch vụ Data lớn hơn hoặc bằng 20.000 đồng sẽ được nhà mạng VinaPhone cấp mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số trúng thưởng.

Với mỗi 20.000 đồng tiêu dùng cho dịch vụ Data, khách hàng sẽ được cấp 01 mã dự thưởng. Khách hàng có mức tiêu dùng Data càng lớn thì càng được cấp nhiều mã dự thưởng và cơ hội nhận được giải thưởng càng cao. Chương trình không áp dụng cho các thuê bao đang sử dụng gói combo có bao gồm Data.

Chương trình được quay số hàng tuần trong suốt 13 tuần diễn ra chương trình. Theo đó, mỗi tuần sẽ có 42 khách hàng trúng thưởng.

Ngoài cơ hội trúng thưởng chiếc điện thoại Galaxy J3 Pro, một sản phẩm có thiết kế đẹp và cấu hình mạnh mẽ của Samsung, cũng trong khoảng thời gian này, thuê bao Data VinaPhone còn được tham gia chương trình khuyến mại “Cứ là Vina – Nhân đôi Data” với ưu đãi nhân đôi dung lượng tất cả các gói Data BIG và MAX với giá không đổi.

Theo đó, tất cả gói Data BIG và MAX khách hàng đang sử dụng hoặc đăng ký mới sẽ đều được tự động gấp đôi dung lượng gốc. Đây là 2 bộ gói Data chính của VinaPhone, trong đó, các gói BIG đã sẵn có dung lượng lớn, tự động ngắt kết nối khi hết Data còn các gói MAX tuy có dung lượng thấp hơn song được hoàn toàn miễn cước vượt gói.

Như vậy, ngay với gói thấp nhất BIG70 và MAX có giá cước 70.000đ/tháng, người dùng đã có lần lượt đến 4,8GB và 1.2GB sử dụng, dung lượng quá hời so với mức giá toàn thị trường hiện nay. Ở các gói cao hơn, mức dung lượng ưu đãi càng được gia tăng, miễn phí tối đa lên tới 30GB/tháng, thỏa mãn nhu cầu dữ liệu cho mọi người dùng, kể cả những khách hàng bật Data 24/7 với các nội dung nặng ký như chơi game, livestream, video call …

Chương trình nhân đôi Data áp dụng cho cả thuê bao trả trước, trả sau (ngoại trừ thuê bao ezCom), trên cả mạng 3G và 4G. Khách hàng chỉ cần để gói gia hạn trong thời gian chương trình sẽ được tận hưởng ưu đãi. Để đăng ký mới, khách hàng cần soạn tin theo cú pháp DK [Tên gói] gửi 888.

Chi tiết các gói cước Data được ưu đãi:

5goi.jpg

Riêng các khách hàng đang hưởng ưu đãi gói Data theo SIM hoặc theo chương trình khuyến mại Data khác sẽ có cú pháp bổ sung cho các gói MAX, MAX100 và BIG70 lần lượt là 2MAX, 2MAX100 và 2BIG70.

6goi.jpg

Ưu đãi nhân đôi Data sẽ được VinaPhone áp dụng cho mỗi khách hàng trong 06 tháng. Khách hàng cũng sẽ được giảm giá 10% toàn bộ giá gói khi trả trước cước 06 tháng. Đặc biệt, khi trả trước cước 1 năm, khách hàng sẽ được giảm giá 30% giá gói đồng thời gia hạn ưu đãi nhân đôi Data đến 12 tháng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại này, khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://vinaphone.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 18001091 (miễn phí cước gọi).

Lê Hường


Ý kiến bạn đọc