Xiaomi Mi A1 chính thức được bán ở Việt Nam với giá 5,99 triệu đồng

16:50, 25/09/2017
|

(VnMedia) - Mi A1 chính thức được bán tại thị trường Việt Nam từ hôm nay, 25/9, đem đến một làn gió mới cho chương trình Android One của Google…

Công ty công nghệ toàn cầu Xiaomi vừa công bố Việt Nam là một trong những thị trường quốc tế đầu tiên mở bán Mi A1, mẫu điện thoại mới được ra mắt tại sự kiện ngày 5 tháng 9 ở thủ đô New Delhi, Ấn Độ. Gia nhập thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức Digiworld vào tháng 3 năm nay, Xiaomi cam kết mang đến thị trường Việt Nam các sản phẩm mới nhất ngay khi có thể. Việc mở bán A1 tiếp tục thể hiện cam kết trên của Xiaomi tại Việt Nam.

Được hợp tác phát triển với Google, Mi A1 là thiết bị đầu tiên thuộc chương trình Android One mở rộng. Chạy trên nền Android nguyên bản, Mi A1 hứa hẹn mang đến trải nghiệm phần mềm chất lượng cao được chính Google thiết kế, một lần nữa khẳng định cam kết luôn mang đến nhiều lựa chọn phong phú cho người dùng của Xiaomi.

Với mức giá 5,99 triệu đồng tại Việt Nam cho phiên bản có RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, Mi A1 sở hữu thiết kế tuyệt đẹp kết hợp với nhiều đột phá về phần cứng, bao gồm cụm camera kép hỗ trợ Zoom quang học, và phần mềm chất lượng cao do Google thiết kế. Từ hôm nay, người dùng có thể đặt mua Mi A1 tại trang thương mại trực tuyến Lazada, hoặc tại các cửa hàng của Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, CellphoneS, Hoàng Hà… Được biết, sau Việt Nam và Ấn Độ, Mi A1 sẽ tiếp tục có mặt tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới.

Mi A1 là chiếc điện thoại Android One đầu tiên của Xiaomi, với trải nghiệm phần mềm được thiết kế bởi Google, hứa hẹn mang đến cho người dùng một chiếc điện thoại Android  dễ sử dụng và liên tục được cập nhật các phiên bản hệ điều hành mới nhất. Là một chiếc smartphone Android One, Mi A1 được cài đặt sẵn những dịch vụ phổ biến nhất của Google, như lưu trữ ảnh chất lượng cao hoàn toàn miễn phí và không giới hạn trên Google Photos.

Mi A1 trang bị cụm camera kép có thông số tương tư như trên Mi 6, mẫu điện thoại cao cấp nhất của Xiaomi hiện nay, với ống kính góc rộng và ống tele để tạo ra những hiệu ứng đầy ấn tượng. Hai ống kính cho phép Mi A1 nhận diện được những vật thể ở tiền cảnh và hậu cảnh, từ đó tạo ra hiệu ứng độ sâu trường ảnh - thường chỉ có được khi sử dụng ống kính của máy DSLR, cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh có độ sáng và màu sắc tuyệt đẹp. Ngoài ra, chế độ Làm đẹp (Beautify) đã được cải tiến, cho ra những tấm hình selfie trông tự nhiên hơn, nay hoạt động trên cả camera trước 5MP và cụm camera kép 12MP ở mặt sau. Zoom quang học 2x trên Mi A1 giúp những vật thể ở khoảng cách xa trong ảnh vẫn đạt được độ sắc nét, hoặc nếu cần zoom xa hơn, thiết bị cũng hỗ trợ zoom kỹ thuật số 10x.

Với ba phiên bản màu Đen, Vàng và Vàng Hồng, Mi A1 có thiết kế kim loại nguyên khối dày chỉ 7,3mm, với các đường nối được ẩn đi một cách khéo léo  tạo vẻ ngoài liền mạch đi kèm các góc bo tròn cho cảm giác thoải mái khi cầm. Thiết bị cũng được trang bị bảo mật vân tay ở mặt sau. Máy mang sức mạnh từ nền tảng Qualcomm Snapdragon 625 sản xuất trên công nghệ 14nm, cũng như dung lượng pin 3080mAh, Mi A1 mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà trong cả ngày dài.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc