Các kiểu "hành hạ" Samsung Galaxy S8

15:07, 13/04/2017
|

(VnMedia) - Mới đây trên kênh YouTube đã chia sẽ một đoạn video “mổ xẻ” chiếc Galaxy S8. Qua video này, người xem có thể thấy toàn bộ linh kiện, cấu hình bên trong của S8.

Ra mắt vào cuối tháng 3 vừa qua, đến thời điểm này, bộ đôi đình đám Samsung Galaxy S8 và S8 Plus sẽ được phát hành sớm ở một số thị trường trọng điểm. Hiện tại, một số nhà mạng trên thế giới đã cho đặt hàng trước bộ đôi smartphone cao cấp này, cụ thể như T-Mobile đã thông báo tới khách hàng Galaxy S8 có thể đến sớm vào ngày 19/4.

Có thể nói, Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus là hai trong số smartpphone được mong đợi nhất trong năm nay, nhiều người tỏ ra khá nôn nóng chờ đợi sự xuất hiện chúng vào tuần tới đây. Tuy nhiên, dường như có một vài người may mắn đã được chạm tay vào bộ đôi sản phẩm này.

Tuần trước, người xem đã được chứng kiến màn Galaxy S8 Plus và iPhone 7 Plus bị tra tấn bằng nước sôi. Theo đó, cả 2 mẫu flagship này đều đang hoạt động bình thường được đặt vào trong một chiếc chảo nước đang sôi trên bếp. Điều cần lưu ý, iPhone 7 Plus có khả năng kháng nước và bụi bẩn theo tiêu chuẩn IP67. Trong khi, Galaxy S8 Plus, mẫu smartphone đến từ Samsung lại cho khả năng kháng nước và bụi bẩn đạt đến tiêu chuẩn IP68. Sau 05 phút bị đun sôi trên bếp, hai chiếc flagship này được vớt ra và được sấy khô. Điều bất ngờ là iPhone 7 Plus không thể hoạt động sau khi vớt ra khỏi chảo nước sôi, còn Galaxy S8 Plus vẫn hoạt động bình thường.

Mới đây trên kênh YouTube đã chia sẽ một đoạn video “mổ xẻ” chiếc Galaxy S8. Qua video này, người xem có thể thấy toàn bộ linh kiện, cấu hình bên trong của S8.

Mở đầu đoạn video, nhân vật trong đó muốn tháo rời chiếc S8 bằng hai miếng hút lớn đặt ở mặt trước và sau, nhưng có vẻ như việc làm đó không khả thi và để tháo rời tấm ốp lưng của smartphone này phải dùng đến một công cụ đặc biệt.

Khi mặt sau của S8 đã được gỡ bỏ, thì người xem có thể chứng kiến toàn bộ cấu hình bên trong của thiết bị gồm camera sau với công nghệ chống rung quang học (OIS), pin, chipset… Sau khi các linh kiện bên trong được phơi bày, video cho thấy Galaxy S8 bị xử lý rất thô bạo, bằng cách cắt dọc màn hình, tại thời điểm đó pin của smartphone này bắt đầu phồng lên, nhưng không bốc cháy.

Thêm nữa, nhân vật trong video còn lấy lưỡi dao xẻ vào bộ phận pin, nhưng thiết bị này vẫn không có dấu hiệu cháy nổ. Điều đó chứng tỏ, Samsung đã thực sự cải tiến bộ phận pin trên Galaxy S8. Mặc dù đoạn video chỉ mang tính chất giải trí, nhưng người xem có thể yên tâm khi những lo lắng về bộ phận pin trên smartphone này phần nào được gỡ bỏ.

 

Hoàng Thanh (theo smedia)


Ý kiến bạn đọc