Những kinh nghiệm "xương máu" để bán hàng thành công trên di động

13:45, 13/04/2017
|

(VnMedia) - Đây sẽ là chủ đề hứa hẹn mang lại nhiều chia sẻ hấp dẫn tại sự kiện Mobile Ecommerce Day sắp được diễn ra vào ngày 22/4 tại Hà Nội.

Khái niệm Mobile Ecommerce (MEDay) - Thương mại điện tử trên di động, hay nói ngắn gọn, dễ hiểu hơn là bán hàng và quảng bá trên di động, đã khá quen thuộc với người kinh doanh, tuy nhiên, trên thực tế, chưa có nhiều cửa hàng ứng dụng tốt, tận dụng thương mại điện tử trên di động hiệu quả.

Sự kiện Mobile Ecommerce Day sắp được diễn ra vào ngày 22/4 tại Trống Đồng Palace - 72 Trần Đăng Ninh (Hà Nội) và 5/5 tại Capella Nguyễn Kiệm - 3 Đặng Văn Sâm, P9, Q. Phú Nhuận (TP.HCM) là một trong những “cơ hội hiếm” hội tụ các diễn giả nổi tiếng để giao lưu, “rút ruột” chia sẻ về vấn đề này. Nếu bạn là các chủ shop bán hàng online, các chủ Doanh nghiệp vừa và nhỏ bán hàng, các nhà tiếp thị trực tuyến, hay các đơn vị hỗ trợ TMĐT không nên bỏ qua sự kiện.

Mobile Ecommerce Day là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam riêng biệt về TMĐT trên di động được Bizweb, Zalo và Cộng đồng Marketing Vietnam (UAN) phối hợp với các tên tuổi lớn như Tiki, Nguyễn Kim, Lazada, Vinalink, Vnpay, Beemart, Boo Bò sữa... dưới sự bảo trợ thông tin của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam.

Đây là cơ hội để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trao đổi về xu hướng phát triển thương mại điện tử nói chung và trên di động nói riêng. Đồng thời đây cũng là nơi quy tụ của các “anh cả” về TMĐT nhằm chia sẻ các kinh nghiệm “xương máu” để chinh phục thị trường TMĐT trên di động giúp người tham gia có thể tìm kiếm các ý tưởng, phương pháp mới rồi áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Hơn hết, Mobile Ecommerce Day còn là ngày hội giao lưu của hàng nghìn người trong ngành cùng kết nối, trao đổi các cơ hội hợp tác kinh doanh.

Sự kiện có 2 hoạt động chính bao gồm Hội thảo chuyên ngành về bán hàng và quảng cáo trên di động với sự tham gia tư vấn của các chuyên gia hàng đầu về bán hàng và Marketing và khu vực trưng bày triển lãm giới thiệu các dịch vụ, giải pháp hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) để tấn công thị trường TMĐT.

Hội thảo sẽ đi sâu vào việc chia sẻ kinh nghiệm về TMĐT trên di động, cách tận dụng tối ưu di động để quảng cáo và bán hàng hiệu quả trong mội trường trực tuyến. Người tham gia sẽ được lắng nghe những chia sẻ xương máu từ các diễn giả giàu kinh nghiệm chuyên môn và đi đầu trong phát triển TMĐT như Trần Trọng Tuyến - CEO Bizweb; Nguyễn Công Chính - Zalo Business Manager; Trịnh Vân Hoa - Giám đốc Cao cấp khối TMĐT Nguyễn Kim; Trịnh Tuấn Anh - Head of Marketing của Tiki; Phạm Thông - Giám đốc tiếp thị Lazada Việt Nam; Lê Thanh Sang - SEO Director Vinalink; Bùi Quang Tinh Tú - Giám đốc Marketing tại Việt Nam, Ringier; Tống Thị Ngọc Ánh - CEO, Chuỗi thương hiệu đồ dùng làm bánh Beemart; Phùng Thanh Ngọc - Giám đốc Marketing thương hiệu thời trang BOO Bò Sữa...

Sự kiện có bán vé với giá vé thường 199.000 đồng/vé, vé VIP 399.000 đồng/vé, đặc biệt chỉ có 99.000 đồng/vé nếu đặt trên 3 vé. Riêng độc giả của báo, có thể nhập mã BIZWEB40 khi mua vé online để được giảm ngay 40%.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc