Xiaomi Mi Note 2 sẽ đến với nhiều bất ngờ

15:46, 11/10/2016
|
Cho đến nay các tin đồn về mẫu smartphone cao cấp mới Mi Note 2 của Xiaomi đã và đang khiến rất nhiều người dùng tò mò. Bởi máy được cho sử sử dụng chipset Snapdragon 835 khi ra mắt.
 
Máy được cho là đi kèm màn hình AMOLED kích thước 5,5 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixel, đặc biệt cũng sẽ đi kèm tính năng màn hình cong giống như Samsung Galaxy S7 Edge hiện nay. 
 
 
Thậm chí, smartphone mới nhất của Xiaomi sẽ được trang bị chipset mới nhất Snapdragon 835 với bộ nhứ RAM lên tới 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Mi Note 2 cũng sẽ sở hữu camera kép 21 megapixel ở mặt sau.
 
Theo Giám đốc điều hành của Xiaomi -  ông Lei Jun hôm thứ Tư đã nói rằng Mi Note hiện đang được sản xuất hàng loạt và nó sẽ còn mang đến rất nhiều bất ngờ cho người dùng khi chính thức ra mắt. 
 
 
Xiaomi Mi Note 2 được đồn là sẽ được đưa ra thị trường vào giữa tháng 11 tới đây với mức giá bán vô cùng bất ngờ khoảng 300 USD. Nếu đúng như vậy thì đây sẽ là chiếc smartphone cao cấp cấu hình khủng nhất nhưng có mức giá thấp nhất. Xiaomi được cho là đặt nhiều kỳ vọng vào Mi Note 2 hơn, bởi Mi 5s vừa ra mắt dường như không đạt được hiệu quả bán hàng như mong muốn.
 
 
Hoàng Thanh (theo phonearena)
 

Ý kiến bạn đọc