Những gói cước FiberVNN "khủng" giá chỉ 200 ngàn đồng/tháng

07:01, 23/10/2016
|

(VnMedia) - Với thương hiệu FiberVNN, dịch vụ Internet cáp quang của VNPT đã trở thành quen thuộc và là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt khi hàng loạt gói cước mới, ưu đãi, giá rẻ với chất lượng tốt được tung ra thị trường.

Thủ đô Hà Nội được đánh giá là địa phương có mức cạnh tranh mạnh giữa các nhà cung cấp dịch vụ Internet cáp quang tốc độ cao FTTH. Ở thời điểm này, có rất nhiều gói cước giá “mềm” được doanh nghiệp nghiên cứu, xây dựng và cung cấp ra thị trường, đáp ứng nhu cầu người dùng với những ưu điểm vượt trội như: tốc độ cao, dung lượng sử dụng cực lớn và rất linh hoạt, phù hợp với các khách hàng là cá nhân/ hộ gia đình khi đăng ký sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, nếu là thuê bao Internet đang sử dụng dịch vụ của VNPT, hiện giờ, doanh nghiệp đang đem tới có người dùng nhiều sự lựa chọn nhất với những gói cước chỉ khoảng 200 ngàn đồng.

Bạn có thể lựa chọn gói cước F4U với tốc độ tối đa Upload/ download là 8 Mbps/8Mbps với mức cước trọn gói 180.000 đồng/thuê bao/tháng (chưa bao gồm VAT). Tuy nhiên, nếu thanh toán cước sử dụng, giá cước sẽ chỉ từ 160.000 đồng/tháng.

Hay gói cước F4U+ với tốc độ tối đa Upload/ download là 10 Mbps/10Mbps với mức cước trọn gói 210.000 đồng/thuê bao/tháng (chưa bao gồm VAT), tuy nhiên, nếu thanh toán trước cước sử dụng, giá cước chỉ còn từ 180.000 đồng/tháng/thuê bao.

Bên cạnh những ưu đãi đó, với chương trình “Ưu đãi thanh toán trước cước đối với khách hàng lắp đặt, hòa mạng mới dịch vụ FiberVNN” vừa được triển khai từ 1/10 này, VNPT VinaPhone Hà Nội đã đưa ra 13 gói cước FiberVNN có tốc độ từ 8M đến 100M với thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn nữa.

Cụ thể, khi đăng ký lắp đặt hòa mạng mới dịch vụ Internet cáp quang và đóng trước cước khách hàng sẽ được miễn cước hòa mạng, giảm từ 15% đến 60% cước sử dụng và tặng thêm từ 1 đến 4 tháng cước tương ứng với mức thời gian đóng trước cụ thể: Nếu khách hàng đóng trước 6 tháng tặng 1 tháng, 12 tháng tặng 2 tháng, 18 tháng tặng 3 tháng, 24 tháng tặng thêm 4 tháng.

Đối với các khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet ở mức trung bình với tốc độ 16M với gói F2F giá nguyên gói là 350.000đ, nếu đóng trước cước sẽ được giảm 60.000 đồng còn 210.000 đồng và đóng trước cước 24 tháng được tặng 4 tháng cước sử dụng. Theo tính toán, giá gói F2F chỉ còn 180.000đồng/tháng.

Tại Hội thảo “Hội đồng FTTH Châu Á - Thái Bình Dương Việt Nam” năm 2016 diễn ra vào trung tuần tháng 10 tại Hà Nội, ông Nguyễn Xuân Quang - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho hay, cùng với nhiều địa phương trên cả nước, Hà Nội cũng đang trên con đường trở thành một thành phố thông minh, góp phần trong việc xây dựng Chính phủ điện tử.

Một trong những yếu tố không thể thiếu trong nỗ lực ứng dụng CNTT, giúp Hà Nội trở thành thành phố thông minh đó là xây dựng cơ sở hạ tầng với mạng quang FTTH diện rộng.

Có thể nói, cùng với sự quan tâm tới chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng, những chính sách ưu đãi mà VNPT dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ FiberVNN, giúp doanh nghiệp tăng trưởng thị phần một cách bền vững đang góp phần cùng với Hà Nội xây dựng cơ sở hạ tầng với mạng quang FTTH diện rộng, bắt đầu từ các khách hàng cá nhân, gia đình tới doanh nghiệp của Thủ đô... 

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc