Khỏi lo mất dữ liệu thiết bị công nghệ nhờ ứng dụng của nhà mạng

09:31, 22/10/2016
|

(VnMedia) - Bên cạnh những phần mềm diệt virus, nếu đang là thuê bao của VinaPhone, bạn có thể cài những ứng dụng mà nhà mạng này đang cung cấp với những tiện ích rất nên được khám phá…

Bảo vệ tất cả các thiết bị công nghệ với F-Secure Safe

Dù bạn đang ở đâu, bạn đi du lịch hay công tác nơi nào, bạn có thể yên tâm là các thông tin cá nhân của bạn trên thiết bị có cài ứng dụng F-Secure Safe của VinaPhone đều có thể an tâm. F-Secure bảo vệ và thông báo cho bạn khi truy cập vào các trang web hay ứng dụng lạ tiềm ẩn rủi ro không an toàn.

Trong trường hợp bạn thất lạc thiết bị hoặc bị mất, F-Secure có thể định vị thiết bị đang ở đâu, phát chuông của thiết bị để bạn dễ dàng tìm ra hoặc bạn có thể đăng nhập vào trang http://fsecurevn.com và xoá toàn bộ dữ liệu có trên thiết bị của bạn, hoặc đơn giản là khoá máy lại với mật khẩu được cài sẵn để người lạ không thể mở và sử dụng.

F-Secure giúp bảo vệ tất cả các thiết bị như: Máy tính dùng hệ điều hành Windows, Máy MAC, máy Android, Máy Windows Phone... Tuy nhiên, dịch vụ hiện không hỗ trợ máy điện thoại, máy tính bảng iOS. Tính năng “Diệt Virus” và “Chống trộm” không hỗ trợ máy Windows Phone. F-Secure cũng có chế độ bảo vệ khách hàng tự động khỏi việc mất thông tin, mất tiền từ tài khoản điện thoại khi bạn thao tác, giao dịch online.

Những tiện ích cơ bản nhất của F-Secure có thể kể tới đó là người dùng được miễn phí sử dụng Safe Browser để lướt web AN TOÀN; Bảo vệ khách hàng khi sử dụng Online Banking; Bảo vệ TRẺ NHỎ khỏi những trang web không lành mạnh và nội dung không phù hợp; Bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khi mất máy; Dịch vụ có hỗ trợ tiếng Việt tất cả các phiên bản.

Chỉ với một vài thao tác cài đặt ứng dụng rất nhanh chóng, không cần nhớ License Key người dùng đã có thể bảo vệ tất cả các thiết bị công nghệ của mình. Người dùng dễ dàng mua và cài đặt dịch vụ trên một thiết bị, sau đó đăng nhập vào http://fsecurevn.com để quản lý ứng dụng của mình hoặc chuyển bản quyền sử dụng qua thiết bị khác. Người dùng cũng dễ dàng tặng bản quyền sử dụng dịch vụ cho bạn bè, người thân sau khi đăng nhập.

Bảo vệ con trên môi trường Internet với Kidsafe

Bên cạnh đó, người dùng VinaPhone cũng có thể bảo vệ trẻ nhỏ khỏi những nội dung độc hại trên Internet, đem đến cho bé một môi trường thông tin văn minh, lành mạnh một cách hiệu quả và kinh tế với ứng dụng Kidsafe.

Kidsafe là dịch vụ được nhà mạng VinaPhone cung cấp, giúp bảo vệ trẻ khỏi những thông tin độc hại, ví dụ như những trang web người lớn, bạo lực và cờ bạc. VinaPhone sẽ giúp đỡ các bậc phụ huynh mang đến cho trẻ một thế giới thông tin văn minh, lành mạnh bằng cách kiểm tra và cập nhật liên tục các website độc hại, không lành mạnh.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn SMS có nội dung "DK" gửi 1365. Hoặc truy cập và đăng ký thông qua website kidsafe.vinaphone.com.vn. Nếu trong trường hợp trò chuyện với con mà không thể thống nhất được ý kiến chung, khách hàng là các bậc phụ huynh có thể hủy dịch vụ dễ dàng bằng cách soạn tin nhắn SMS có nội dung "HUY",  gửi 1365.

Dịch vụ không đòi hỏi cần phải cài đặt thêm bất kì chương trình nào vào điện thoại của Bố/ Mẹ hay điện thoại của trẻ. Không phân biệt thiết bị là Iphone, Windows phone hay Android, dịch vụ KidSafe có thể được đăng ký và sử dụng trên tất cả các thiết bị thông minh dùng mạng 3G của VinaPhone.

Giá để sử dụng KidSafe là 7 nghìn đồng/1 tuần. Cha mẹ có thể quản lý tới 4 số điện thoại của trẻ. Khi đăng ký dịch vụ lần đầu,khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ miễn phí 1 ngày, sau đó dịch vụ sẽ được tính cước là 7.000 đồng.

Thuê bao VinaPhone cũng có thể đăng ký và tìm hiểu thông tin dịch vụ trực tiếp trên website dịch vụ: http://kidsafe.vinaphone.com.vn/.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc