Nhà mạng nào đang ưu đãi nhiều nhất hiện nay?

06:15, 21/10/2016
|

(VnMedia) - Đây vốn là câu hỏi luôn dành được sự quan tâm của mọi khách hàng di động, bởi việc tiết kiệm chi phí mà vẫn được thoại, SMS hay dùng data dung lượng lớn là nhu cầu ở bất kỳ thời điểm nào...

Và ở thời điểm này, có thể khẳng định, VinaPhone đang dẫn đầu với những chương trình khuyến mại ngày Vàng nhất với các ưu đãi dành cho thoại, SMS và data.

Ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vốn là “đặc quyền” của thuê bao trả trước từ khá lâu. Hiện giờ, hầu hết các nhà mạng đều duy trì chính sách này dành cho thuê bao trả trước của mình, nhất là VinaPhone. Tính ra, trung bình mỗi tháng VinaPhone triển khai không dưới 2 ngày Vàng nạp thẻ dành cho thuê bao trả trước của mình. Chương trình đã được thực hiện đều đặn trong thời gian khá dài.

Mới đây nhất, đúng ngày 20/10, VinaPhone đã triển khai chương trình khuyến mại nạp thẻ ngày Vàng dành cho các thuê bao trả trước của nhà mạng. Theo VinaPhone, tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động (bao gồm cả TB ezCom, thuê bao trả sau chuyển sang trả trước/ thuê bao trả trước khôi phục lại số/ thuê bao trả trước đổi số trước và trong thời gian khuyến mại) đều được hưởng ưu đãi ngày Vàng. Đây là ngày Vàng thứ hai được VinaPhone triển khai trong tháng 10 này. Ngày Vàng này giúp khách hàng có thêm tiền trong tài khoản thoại và nhắn tin.

Bên cạnh đó, VinaPhone còn triển khai ngày Vàng dành cho khách hàng dùng data. Cụ thể, từ hôm nay, 21/10 đến hết ngày 22/10, chương trình ngày Vàng data VinaPhone sẽ được áp dụng với ưu đãi nhân đôi dung lượng, cước phí không đổi. Đây thực sự là cơ hội để khách hàng tận hưởng ưu đãi khủng từ các gói cước 3G VinaPhone với chi phí tiết kiệm không nên bỏ lỡ.

Chương trình khuyến mãi ngày vàng data này áp dụng cho các gói 3G như BIG70, BIG100, BIG200 và BIG300. Theo đó, khi đăng ký 1 trong 4 gói 3G này trong 2 ngày 21 và 22/10 khách hàng sẽ được nhân đôi data ưu đãi với cước phí không đổi.

Chương trình khuyến mãi ngày vàng data VinaPhone dành cho thuê bao VinaPhone đang hoạt động hai chiều bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau, không áp dụng cho thuê bao Ezcom.

Trong hai ngày 21, 22/10 thuê bao VinaPhone đăng ký các gói 3G BIG70, BIG100, BIG200, BIG300 thành công sẽ được tặng ngay 100% dung lượng 3G gói cước thuê bao chọn đăng ký với cước phí không thay đổi. Tuy nhiên, mỗi thuê bao chỉ được đăng ký 1 gói cước 3G tại một thời điểm nhất định.

Để không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi dung lượng hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi data ngày vàng 21, 22/10, khách hàng chọn gói cước mình ưng ý và soạn tin đăng ký theo cú pháp: DV TênGói gửi 8069.

Ví dụ, nếu khách hàng muốn đăng ký gói 3GBIG70 thì chỉ cần soạn tin: DV BIG70 gửi 8069. Sau khi gửi tin nhắn thành công hệ thống sẽ gửi tin nhắn yêu cầu xác nhận đăng ký gói cước kèm theo mã xác nhận, lúc này khách hàng chỉ cần soạn Y _ Mã xác nhận gửi 1543 để hoàn tất đăng ký.

Các gói 3G khuyến mãi ngày vàng lần này đều là các gói Big data thế hệ mới có ưu đãi data khủng.

Có rất nhiều yếu tố để khách hàng lựa chọn một nhà mạng, từ giá cả, chính sách ưu đãi, chất lượng dịch vụ tới khâu chăm sóc, hậu mãi. Trong năm 2016 này, VinaPhone đã có nhiều sự thay đổi vượt bậc. Với mỗi chương trình khuyến mại được VinaPhone áp dụng chính là những điểm cộng, góp phần khẳng định nỗ lực phấn đấu là nhà mạng được khách hàng đánh giá có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Hiền Mai


Ý kiến bạn đọc