Xuất hiện ảnh thật và giá bán Samsung Galaxy Folder 2

11:30, 05/09/2016
|
Hồi cuối tháng 6 hình ảnh của chiếc smartphone nắp gập Galaxy Folder 2 của Samsung đã lộ diện. Tuy nhiên đến hôm nay thì hình ảnh thật của chiếc smartphone chạy Android này mới lộ diện.
 
Nhưng có một thông tin hết sức thú vị đó là Galaxy Folder 2 có thể không phải là chiếc smartphone Android nắp gập duy nhất của hãng điện tử của Hàn Quốc sẽ ra mắt trong năm nay. Bởi có thông tin cho biết, một chiếc smartphone Android nắp gập mới nhưng thuộc phân khúc cao cấp cũng đã lộ diện với tên gọi là "Veyron", nhưng đây lại là thiết bị chỉ dành cho thị trường Trung Quốc. 
 
Mặc dù vậy những hình ảnh mới nhất và rõ ràng nhất về  Galaxy Folder 2, mẫu smartphone sẽ có mặt trên nhiều thị trường khác nhau đã xuất hiện rất rõ ràng. 
 
 
Cùng với những hình ảnh cho biết, thì các thông số kỹ thuật của Galaxy Folder 2 cũng đã được tiết lộ khác nhiều. Tin vui là thiết bị khi ra mắt sẽ được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, máy cũng sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ trong 16GB bên cạnh phiên bản 8GB như tin đồn trước đó. 
 
 
Samsung Galaxy Folder 2 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 425 xung nhịp 1,4GHz, cùng với bộ nhớ RAM 2GB, nhưng hơi tiếc là màn hình của máy chỉ có kích thước 3,8 inch với độ phân giải hạn chế 480 x 800 pixel. 
 
 
Máy cũng có camera chính độ phân giải 8 megapixel ở mặt sau, trong khi camera để chụp ảnh selfie là 5 megapixel, giống như nhiều mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung hiện nay. Bên trong Galaxy Folder 2 là viên pin dung lượng 1.950 mAh đảm bảo máy hoạt động hơn 1 ngày dùng. 
 
 
Nếu không có gì thay đổi thì Samsung Galaxy Folder 2 sẽ lên kệ với mức giá 285 USD nhưng thời điểm phát hành chính thức vẫn chưa được tiết lộ. 
 
Hoàng Thanh (theo phonearena)

Ý kiến bạn đọc