Siêu phẩm Galaxy S8 lộ thông số "nóng"

10:03, 20/06/2016
|

(VnMedia) - Theo giới thạo tin, siêu phẩm Galaxy S8 sắp tới của Samsung sẽ sở hữu màn hình độ phân giải UHD cực kỳ sắc nét và camera kép.

Thông số camera kép cũng đang được đồn thổi sẽ xuất hiện trên Apple iPhone 7 Plus. Tính năng này cũng sẽ xuất hiện trên siêu phẩm Galaxy S8 – sản phẩm được dự đoán trình làng vào tháng 2 tới.

Theo giới thạo tin, siêu phẩm thế hệ mới của Samsung sẽ trang bị modul camera kép tại mặt sau của điện thoại. Lời đồn còn cho rằng, camera kép này được bộ phận Samsung Motor (Semco) phát minh ra.

Với sự phổ biến ngày càng tăng của thực tế ảo VR, Samsung Galaxy S8 được dự kiến sẽ có màn hình độ phân giải 2K (2160x3840 điểm ảnh). Một màn hình hiển thị cực kỳ sắc nét nhưng chắc chắn sẽ ngốn khá nhiều pin.

Samsung Galaxy S8 có thể mang sức mạnh chipset Snapdragon 830. Con chip này sẽ được sản xuất theo quy trình 10nm FinFET, có nghĩa rằng nó sẽ ngốn pin lớn hơn nhưng cũng có chế độ tiêu thụ điện năng hiệu quả hơn.

Hiện chưa có thông tin về việc điện thoại này sẽ giữ lại khả năng chống thấm nước và bụi bẩn tiêu chuẩn IP68 như của Galaxy S7 hay không.

B.H (Theo GSM)


Ý kiến bạn đọc