10 tai nghe không dây thông minh và cực sành điệu

07:02, 15/10/2015
|

(VnMedia) - Những chiếc tai nghe không dây này sẽ giúp thay đổi toàn bộ trải nghiệm nghe của bạn. Ngoài ra, nó còn là thiết bị theo dõi sức khỏe và tập luyện rất hiệu quả.

Dash – Theo dõi sức khỏe

Dash là một trong những tai nghe không dây thuộc loại này. Nó không chỉ giúp bạn nghe nhạc từ điện thoại qua Bluetooth mà còn giúp theo dõi các chỉ số cơ thể như bước chân, khoảng cách di chuyển, nhịp tim, mức tiêu thụ ôxy…

Dask cũng có tính năng lọc nhiễu hiệu quả, giúp bạn nghe nhạc tuyệt hơn trong môi trường ồn ào. Nếu bạn thường xuyên nghe radio thì Dask sẽ là trợ lý không tồi chút nào.

Lumafit – Huấn luyện viên

Tai nghe này giống như một huấn luyện viên giúp bạn luyện tập sức khỏe hiệu quả. Ngoài việc theo dõi tiến độ luyện tập của chủ nhân, Lumafit còn đưa ra lời khuyên giúp cải thiện hiệu quả luyện tập.

Nhờ sử dụng cảm biến tai nghe mà Lumafit có thể theo dõi mọi bài tập thông qua các chuyển động cơ thể. Ngoài ra, nó cũng theo dõi được nhịp tim, lượng calo tiêu thụ và nhiều chỉ số thông dụng khác. Dựa trên dữ liệu thu thập được, Lumafit sẽ đưa ra các lời khuyên giúp bạn luyện tập hiệu quả hơn.

Moto Hint – Bạn đồng hành

Loại tai nghe không dây này cho trải nghiệm nghe nhạc rất tuyệt. Nếu bạn hay sử dụng tính năng điều khiển giọng nói trên các thiết bị công nghệ thì Moto Hint chính là sự bổ sung tuyệt vời cho thói quen này. Tai nghe sẽ đồng bộ với smartphone cho phép nhận cuộc gọi trong phạm vi 45m nên rất tiện lợi.

Ngoài ra, Moto Hint còn cung cấp khả năng kiểm soát âm lượng nâng cao, giảm nhiễu âm thanh và triệt tiêu tiếng vang hiệu quả. Tai nghe có 6 kiểu thiết kế khác nhau nên bạn có thể tha hồ lựa chọn màu sắc phù hợp.

Dubs – Bảo vệ tai

Dubs sẽ giúp bảo vệ tai của bạn hiệu quả. Âm lượng của tai nghe chỉ đạt mức 12-decibel nên không ảnh hưởng gì tới đôi tai của bạn. Ngoài ra, nó có thể phân tích các tần số phát và chọn ra tần số âm thanh tốt nhất cho tai người.

Tính năng Acoustic Filters của Dubs thực sự rất tuyệt trong các môi trường ồn ào như câu lạc bộ, buổi hòa nhạc, công trường… bởi khả năng lọc âm cực tốt, giúp bảo vệ tai tránh khỏi ô nhiễm tiếng ồn. Tai nghe có 4 màu thời trang khác nhau.

Elbee – Điều khiển bằng cử chỉ đầu và giọng nói

Bạn có muốn điều khiển smartphone bằng các cử chỉ như lắc hoặc gật đầu? Hãy đến với Elbee. Bạn không chỉ sử dụng được các thiết lập điều khiển bằng đầu có sẵn để kiểm soát ứng dụng, phát nhạc, đồng bộ thiết bị, mà còn có thể dùng chính giọng nói của mình để thực hiện các tác vụ tương tự.

Ngoài ra, Elbee còn có khả năng lọc tiếng ồn cực tốt và sẽ nhắc nhở bạn trong trường hợp rời nhà mà quên không mang theo tai nghe. Nhà sản xuất còn thiết kế một ứng dụng riêng cho phép Elbee có thể tương tác với các thiết bị tự động trong gia đình, chẳng hạn như điều khiển đèn, TV, nhiệt độ, cửa, cổng hoặc nhiều thứ khác chỉ bằng động tác đơn giản.

Dot – Nhỏ, nhẹ và thông minh

Là chiếc tai nghe Bluetooth nhỏ nhất thế giới nhưng Dot lại ẩn chứa trong mình nhiều công nghệ không dây và âm thanh mới nhất. Người bên cạnh thậm chí rất khó phát hiện là bạn đang đeo chiếc tai nghe này bởi nó quá nhỏ. Với trọng lượng chỉ có 3,5g, Dot gần như nhẹ bẫng và không gây bất cứ phiền hà nào. Tai nghe hỗ trợ aptX giúp loại bỏ các vấn đề về đồng bộ âm thanh, đồng thời mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất.

Dot còn cho phép bạn trả lời hoặc chấm dứt cuộc gọi chỉ bằng một động tác gõ nhẹ. Tai nghe này có thể kết nối tối đa 8 thiết bị thông qua Bluetooth và được trang bị vỏ bảo vệ kiêm sạc di động. Dot chỉ cần 30 phút là sạc đầy pin.

Cosinuss One – dành cho vận động viên

Cosinuss One là chiếc tai nghe không dây dành cho các vận động viên hoặc người thường xuyên luyện tập. Thiết bị này giúp theo dõi nhịp tim, độ rung tim, mức hydrat, nhiệt độ cơ thể trong giờ luyện tập đề phòng trường hợp tập quá sức gây hại tới sức khỏe.

Tai nghe có thể kết nối không dây tới bất kỳ ứng dụng thể thao nào. Bạn có thể tùy ý sử dụng tai trái hoặc tai phải đều rất thoải mái. Cosinuss One có thời lượng pin sử dụng tới 10 tiếng.

FreeWavz

FreeWavz là tai nghe không dây thông minh được trang bị sẵn khả năng theo dõi sức khỏe. Thiết bị có thể theo dõi nhịp tim, mức tiêu thụ ôxy, calo, đo khoảng cách, tốc độ di chuyển khi tập luyện. Ứng dụng Freewavz giúp theo dõi và thống kê chi tiết các hoạt động tập luyện của bạn.

Scoop – Hệ thống nghe thông minh

Soundhawk là hệ thống cực kỳ phù hợp cho người dùng trong môi trường nhiều tiếng ồn hoặc gặp khó khăn khi nghe hội thoại ở khoảng cách xa. Hệ thống Soundhawk bao gồm ứng dụng di động, mic không dây và tai nghe Scoop.

Bằng cách tăng cường độ âm thanh bạn muốn nghe, giảm âm thanh nền gây nhiễu, tai nghe này giúp nâng cao đáng kể trải nghiệm nghe hàng ngày. Thiết bị được kèm theo vỏ sạc và có 2 màu lựa chọn: đen và nâu.

Here – Bộ lọc môi trường âm thanh

Thay vì phải nghe tất cả âm thanh hỗn hợp, bạn có thể điều chỉnh Here để loại bỏ những âm thanh không muốn nghe như tiếng còi xe, tiếng xe điệm ngầm, tiếng nói chuyện trong văn phòng, tiếng động cơ ồn ào của máy bay, và nhiều âm thanh khác.

Here là sự kết hợp giữa trải nghiệm nghe nhạc và trải nghiệm nghe cá nhân nâng cao. Here chính là giải pháp giúp thay đổi toàn bộ cách thức mọi người lắng nghe âm thanh xung quanh họ.

B.H (Theo CNN)


Ý kiến bạn đọc