Những vòng 1 nóng bỏng của sao Việt

15:02, 07/08/2015
|

(VnMedia) -   Vẻ đẹp hình thể gợi cảm được luôn được các người đẹp Việt khai thác triệt để. Nhờ vậy, khán giả có dịp được ngắm nhìn những khoảnh khắc tuyệt đẹp hiếm có của sao.

Để có vòng 1 đẹp luôn là điều mơ ước của nhiều chị em. Theo lời khuyên của các chuyên gia, ngoài chế độ  ăn tăng cường chất béo, kẽm, protein và uống đủ nước hằng ngày, việc đặp mặt nạ cho núi đôi và massage là rất cần thiết.

Ảnh minh họa

Nhiều người đẹp sở hữu vòng 1 tự nhiên tuyệt đẹp.   

Massage là một cách làm tăng số đo vòng 1 hiệu quả, bởi hoạt động này giúp lưu thông máu ở vùng ngực dễ dàng, tăng cường lượng tiết tố nữ tới vòng 1, làm săn chắc cơ ngực. Bạn ngay lập tức có thể làm cho ngực nở nang, đầy đặn hơn bằng cách thực hiện một vài động tác massage mỗi đêm. Dùng tay trái massage từ dưới lên, đồng thời dùng tay phải xoa núi đôi khoảng 20 lần trong khoảng 10 đến 15 phút mỗi bên trước khi đi ngủ.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp massage ngực khi tắm dưới vòi hoa sen làm săn chắc các mô ngực và làm tăng vòng 1. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế tắm bằng nước nóng, bởi nó sẽ làm cho bề mặt da khô hơn và các mô ngực bị lỏng lẻo, làm ngực chảy xệ.

Ảnh minh họa

Ngọc Quyên khiến bao trái tim mày râu phải xao xuyến bởi hình ảnh này.    

Ảnh minh họa

Trang Nhung nổi tiếng bởi vòng 1 và thân hình gợi cảm của mình   

Ảnh minh họa

Maya sở hữu vòng ngực khủng cuốn hút, đầy gợi cảm.  

Ảnh minh họa

Maria Đinh Phương Ánh luôn “nổi bần bật” với vòng 1 căng tròn.   

Ảnh minh họa

Linh Chi thu hút mọi ánh nhìn với bộ trang phục khoe trọn vòng 1 gợi cảm.  

Ảnh minh họa 

Minh Hằng hấp dẫn bởi "vòng một" mởn mởn đầy sức sống.

Ảnh minh họa

Top 5 Hoa Hậu Việt Nam 2012, người đẹp Ngọc Anh từng gây xôn xao dư luận khi khoe trọn toàn bộ khuôn ngực đầy đặn, căng tròn.

 

Ảnh minh họa 

Elly Trần “đốt mắt” với khuôn ngực đẹp đáng mơ ước.


Mai Lan - (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc