Chân dung 10 sao nữ hấp dẫn hàng đầu tại Mỹ

17:00, 05/08/2015
|

(VnMedia) - Tuy có quốc tịch khác nhau nhưng nhiều ngôi sao điện ảnh đình đám hay những thiên thần hấp dẫn nhất của Victoria Secret đều chọn Mỹ là mảnh đất để lập nghiệp. Đó là điều hiển nhiên, bởi Los Angeles chính là kinh đô của làng giải trí thế giới, là nơi mà tất cả các cô gái xinh đẹp nhất hành tinh đều đổ về thành phố này với hy vọng sẽ trở thành những ngôi sao nổi tiếng.

Dưới đây là Top 10 mỹ nhân đẹp nhất, hấp dẫn nhất và được công chúng yêu mến nhất đang hoạt động nghệ thuật ở Mỹ.

Eva Mendes

Ảnh minh họa

Eva Mendes sinh năm 1974, cô là một nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Latinh, nổi tiếng với bộ phim "Ma tốc độ". Eva Mendes được mệnh danh là người đàn bà quyến rũ nhất hành tinh bởi không chỉ sở hữu vóc dáng mềm mại, nóng bỏng, một thân hình hoàn hảo với các số đo "siêu chuẩn" mà cô còn biết cách ăn mặc rất hợp thời trang. Eva là một phụ nữ tuyệt đẹp, khó ai có thể nhìn thấy khiếm khuyết từ cô ấy. Cô cũng được coi là một "biểu tượng tình dục" và không ngại việc "khoe thân" trên màn ảnh hay tạp chí.

Charlize Theron

Ảnh minh họa

Sinh năm 1975, sở hữu gương mặt đẹp hút hồn và vóc dáng cao ráo, Charlize Theron là biểu tượng sắc đẹp nổi tiếng nhất đến từ Nam Phi. Cô từng được tạp chí Maxim xếp thứ 25 trong cuộc bình chọn 100 người đẹp gợi cảm nhất năm 2006. Năm 2007, tạp chí Esquire bầu cô làm người đẹp gợi cảm nhất trong số báo này. Từ đó đến nay, trong bất kỳ cuộc bầu chọn sắc đẹp nào, Charlize Theron cũng luôn có tên trong top những người đứng đầu dù tuổi tác của cô không còn trẻ.

Vai diễn tên sát nhân hàng loạt Aileen Wuornos trong phim "Monster" mang về cho Theron 1 tượng vàng Oscar và 1 giải Quả Cầu Vàng, trở thành người Nam Phi đầu tiên thắng giải Oscar ở hạng mục chính về diễn xuất. Theron cũng rất nhiệt tình, hăng hái trong công việc thiện nguyện. Cô từng cam kết sẽ cung cấp dịch vụ y tế cho một số vùng nghèo nhất để giúp người dân quê hương Nam Phi của mình có cuộc sống tốt đẹp hơn, đó chính là lý do tại sao tất cả mọi người đều yêu mến mỹ nhân tóc vàng này.

Shakira

Ảnh minh họa

Shakira sinh năm 1977, là một ca sĩ, nhạc sĩ, nhạc công người Colombia, một trong những ca sĩ nhạc Rock thành công nhất thế giới. Cô từng giành 2 giải Grammy; 7 giải Latin Grammy, 4 giải MTV Video Music Awards, 1 lần đề cử giải Quả Cầu Vàng. Shakira cũng là người Colombia đầu tiên nhận được ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Người hâm mộ trên toàn thế giới không chỉ ngưỡng mộ Shakira bởi giọng hát hay, ngoại hình hấp dẫn mà còn yêu quý cô bởi tấm lòng nhân hậu đáng trân quý. Shakira được mệnh danh là “hoạ mi đam mê từ thiện”, cô chính là đại sứ UNICEF, mạnh thường quân xuyên suốt trong các chương trình từ thiện, đại sứ thiện chí chính thức của chính phủ Colombia.  Cô thường xuyên đến những nơi gặp thiên tai, những miền quê nghèo khó trên khắp thế giới như Hatti, Peru, Nicaragua... để làm từ thiện, coi đó như là một phần cuộc sống của mình.

Angelina Jolie

Ảnh minh họa

Sinh năm 1975, Angelina Jolie được mô tả là một trong những người có sức quyến rũ, hấp dẫn và đẹp nhất thế giới. Jolie từng nhận được nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có 1 Giải Oscar, 3 giải Quả cầu vàng. Những bộ phim ấn tượng của cô không thể không kể đến: Ông bà Smith, Bí mật ngôi mộ cổ, Wanted, Salt,...

Ngoài công việc của một diễn viên, Jolie còn tích cực tham gia nhiều hoạt động nhân đạo, đáng chú ý là vai trò Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn. Cùng với Brad Pitt, cô đã sáng lập ra quỹ Maddox Jolie-Pitt nhằm bảo vệ tài nguyên thiên nhiên và xóa đói giảm nghèo. Cặp đôi cũng hào phóng trao tặng hàng triệu USD cho các quỹ từ thiện khác.

Jessica Alba

Ảnh minh họa

Sinh năm 1981, Jessica Alba nổi tiếng qua những bộ phim: "Thiên thần bóng tối", "Bộ tứ siêu đẳng",... Ngoài điện ảnh, Jessica còn tham gia làm người mẫu bìa cho các tạp chí nổi tiếng như Maxim, GQ, In Style. Được chú ý bởi vẻ đẹp lai nhiều dòng máu vô cùng quyến rũ, Jessica luôn là cái tên quen thuộc trong các bảng xếp hạng người đẹp.

Alba từng nằm trong danh sách "Hot 100" của tạp chí Maxim và được bầu chọn là người phụ nữ được khao khát nhất của tạp chí AskMen năm 2006. Năm 2007, cô dẫn đầu danh sách Những người phụ nữ gợi cảm nhất do FHM bầu chọn. Trên trang bìa tháng 3/2006 của tạp chí Playboy, Alba được nêu tên trong số 25 ngôi sao quyến rũ nhất thế giới.

Salma Hayek

Ảnh minh họa

Với rất nhiều vai diễn cả trên màn ảnh lớn lẫn màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên 49 tuổi người Mexico-Salma Hayek  từng được đề cử giải Oscar, Quả Cầu Vàng và Emmy. Tháng 7/2007, tờ The Hollywood Reporter đã xếp Hayek ở vị trí thứ 4 trong Top 50 nhân vật quyền lực nhất trong cộng đồng Latin ở Hollywood.

Cùng thời điểm đó, một cuộc bầu chọn đã cho kết quả Hayek là "người nổi tiếng gợi tình" nhất trong số 3000 người nổi tiếng (đàn ông và đàn bà) ở Mỹ. Ngoài ra, Hayek còn là thành viên tích cực trong phong trào tăng cường nhận thức về bạo hành với phụ nữ và phân biệt đối xử đối với người nhập cư.

Megan Fox

Ảnh minh họa

Nổi tiếng từ loạt phim bom tấn "Transformers",  Megan Fox được coi là một trong những biểu tượng tình dục xinh đẹp và hấp dẫn nhất ở Mỹ. Sở hữu vẻ gợi cảm bốc lửa toát lên từ ánh mắt, bờ môi cùng thân hình mảnh mai quyến rũ, hình ảnh của nữ diễn viên sinh năm 1986 thường xuyên phủ sóng trên các tạp chí lớn như Maxim, Rolling Stone và FHM.

Adriana Lima

Ảnh minh họa

Sinh năm 1981, Adriana Lima là một trong những thiên thần nóng bỏng nhất của Victoria Secret và là người đẹp được cưng chiều của tạp chí áo tắm Sports Illustrated... Mang trong mình 4 dòng máu: Pháp, Bồ Đào Nha, Mỹ và Caribbean, vẻ đẹp vừa quý phái, vừa nóng bỏng của siêu mẫu Brazil luôn khiến các tín đồ yêu thời trang phải "chao đảo".

Beyonce Knowles

Ảnh minh họa

Sinh năm 1981, Beyonce là một trong những nghệ sĩ có số đĩa bán chạy nhất mọi thời đại. Cô được trao danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất Thế giới do tạp chí People bình chọn năm 2012. Tháng 6/2010, cô được Forbes liệt kê vào danh sách 100 người nổi tiếng quyền lực và có tầm ảnh hưởng nhất thế giới với vị trí á quân; đồng thời dẫn vị trí đầu bảng trong danh sách Những nhạc sĩ quyền lực và có tầm ảnh hưởng nhất thế giới.

Knowles đã nhận được khá nhiều giải thưởng danh giá như giải Grammy, Giải Billboard Thiên niên kỷ cho những thành tựu trong sự nghiệp cũng như ảnh hưởng của cô trong ngành công nghiệp âm nhạc thế giới,...
Vợ chồng Jay-Z và Beyonce cũng không xa lạ gì với công việc từ thiện. Cặp đôi ủng hộ tiền cho các sinh viên nghèo thông qua quỹ Shawn Carter Scholarship Foundation, quyên góp cho quỹ Bey’s Survivor Foundation để giúp đỡ các nạn nhân của cơn bão Katrina, các bệnh nhân AIDS và những người vô gia cư.

Scarlett Johansson

Ảnh minh họa

Sinh năm 1984, Scarlett Johansson là một nữ diễn viên, ca sĩ người Mỹ mang trong mình dòng máu Đan Mạch và Thụy Điển. Bờ môi căng mọng, vòng một nở nang và thân hình kiều diễm luôn là thứ "vũ khí" sắc bén giúp "Quả bom tóc vàng" trở thành đại mỹ nhân đình đám nhất nhì Hollywood hiện nay. Mỹ nhân "Người sắt" từng được tạp chí Playboy bình chọn là ngôi sao gợi cảm nhất năm 2007 này đẹp ở mọi góc nhìn. 


Ngọc Linh - (Theo Wonderslist)

Ý kiến bạn đọc