Thanh Tú khoe body nóng bỏng bên “người tình màn ảnh” mới

19:06, 04/08/2015
|

(VnMedia) - Được “chọn mặt gửi vàng” vào vai Thanh Tú trong series sit-com dài 35 tập "Làm dâu", MC điển trai Thanh Tú đã gây được ấn tượng với khán giả qua nét diễn hoàn toàn mới về nội tâm nhân vậy đầy thủ đoạn và mưu mô này.

>> Hoài Linh tuyển Hải Yến idol làm... "vú em"
>> Thanh Tú: "Tôi yêu cả nam lẫn nữ thì đã sao?"
>> Danh hài Hoài Linh đổi nghề đi bán kẹo kéo
>> Thu Trang hạnh phúc vì “thoát kiếp” đồng tính nữ

Thanh Tú vào vai một nhân viên trợ lý, luôn dòm ngó vị trí trưởng phòng kinh doanh của Hoàng Tuấn (Hòa Hiệp). Chính vì vậy, anh ta luôn bày mưu tính kế hết lần này đến lần khác để hạ bệ cấp trên. Thậm chí sẵn sàng “dâng mình” cho khách hàng đồng tính nam để đổi lấy hợp đồng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thanh Tú diện quần cam nổi bật, khoe hình thể săn chắc bên cạnh “người tình màn ảnh” của mình

Chia sẻ về vai diễn này, Thanh Tú nói:  "Bản chất của Thanh Tú trong phim là người đàn ông đầy thủ đoạn, mưu mô và tham vọng. Thế nên chuyện anh ta đong đưa với một người đồng giới để thăng tiến trong công việc cũng là chuyện bình thường. Thật ra, nhân vật của tôi có một mối tình đầy trắc trở với Thái Trinh (Hoàng Vân Anh đóng). Chính vì tôi là một người đầy mưu mô nên cô ấy khóc vì tôi nhiều hơn cười. Biết vậy nên tôi luôn cố gắng ‘bù đắp’ lại cho Hoàng Vân Anh ngoài đời thật”.

Vào vai người yêu của Thanh Tú trong phim, Vân Anh đã luôn phải chịu đựng đủ trăm bề đằng cay khổ cực mà người tình đầy mưu mô của mình gây ra. Thanh Tú luôn bắt Vân Anh phải trở thành một người vợ ngoan hiền, chăm lo chu đáo cho mình từng miếng ăn giấc ngủ, kể cả ở công ty hay ở nhà riêng, dù chưa bao giờ chính thức hợp pháp hóa hôn nhân của cả hai. Mỗi lần có chuyện bực bội hay mệt mỏi trong công việc, Thanh Tú lại trút hết cơn giận lên đầu người tình vô tội bằng những từ ngữ nặng nề nhất, thậm chí đánh đập không thương tiếc. Thế nhưng vì trót yêu tên đàn ông ngang ngược, Thái Trinh đành cam phận làm một người vợ ngoan, không dám trễ giờ cơm của chồng lấy một phút.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Hậu trường nhí nhảnh của dàn diễn viên trong "Làm dâu"

Biết mình tệ bạc với Vân Anh trong phim quá nhiều, Thanh Tú luôn tìm cách bù đắp cho cô nàng đồng nghiệp ở ngoài một cách chân thành nhất. Trong chuyến đi quay tại Hồ Tràm, hình ảnh Thanh Tú và Hoàng Vân Anh thân mật bên nhau không rời khiến người khác ngưỡng mộ. Trong những lúc ghi hinh, Thanh Tú cũng đặc biệt chăm sóc bạn diễn khiến nhiều thành viên trong đoàn ghen tỵ. Nử diễn viên Hoàng Vân Anh thậm chí thừa nhận mình có chút “cảm nắng” với sự dịu dàng của Thanh Tú ngoài đời.

Một cặp đôi khác nhận được sự quan tâm không kém trong chuyến đi là cặp đôi chính, “vợ chồng” Lan Phương – Hòa Hiệp. Cả hai không chỉ rất tình cảm trong phim, mà ngoài đời còn là những người bạn vô cùng thân thiết. Từng đóng vai chồng của Lan Phương nhiều lần, giữa Hòa Hiệp và nữ diễn viên xinh đẹp này không hề có chút khoảng cách nào trong diễn xuất. Anh chàng thoải mái, tình tứ bê đỡ “cô vợ” của mình tạo dáng trong các thước hình tại hồ bơi.

Ảnh minh họa

Vân Anh

Ảnh minh họa

Thanh Tú

Nói về kỷ niệm “làm chồng” Lan Phương, Hòa Hiệp cho biết: “ Trong phim Hoàng Tuấn thường bị vợ phạt chồng chuối mỗi khi không nghe lời mình. Hiệp không quen nên hay bị say xẩm, lúc đó Lan Phương hay cười khẩy chọc quê mình. Hiệp nghĩ ra cách phá lại Lan Phương, bắt Lan Phương cùng chồng chuối chung. Lan Phương không chịu làm, sau đó khóc thét lên vì sợ gãy tay. Hiệp bất ngờ vì dỗ mãi cũng không chịu nín.”

Chi tiết Hoàng Tuấn bị phạt trồng chuối cũng là một chi tiết gây ra nhiều tiếng cười trong phim. Một lần bà mẹ (Thanh Thủy) đột ngột mở cửa phát hiện Hoàng Tuấn đang trồng chuối trong phòng, hết đường giấu diếm nhưng không dám nói bị vợ phạt, Tuấn đành nói dối mẹ là làm như vậy để rèn luyện sức khỏe cho mau có con. Bà mẹ nghe thấy hợp lý nên không tra khảo chuyện trồng chuối nữa và ghi nhận đó là một hình thức tập yoga tốt và về phòng mình áp dụng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

"Vợ chồng" Lan Phương - Hòa Hiệp tình tứ bên hồ bơi

Chuyến đi Hồ Tràm là một chuyến đi đầy kỷ niệm đối với cả ê-kíp diễn viên phim "Làm dâu". Cả đoàn có những giờ phút thư giãn thật sự sau những ngày quay mệt nhọc tại phim trường thành phố. Một điều rất tình cờ, ngày cả đoàn chọn đi biển ghi hình lại là ngày Trăng rằm, nhờ vậy cảnh quay lửa trại vào ban đêm thêm phần lãng mạn và ấm cúng. Cảnh quay buổi tối với tiệc BBQ cũng là cảnh quay thật khi các thành viên nữ Lan Phương, Diệu Nhi, Tuyền Mập, Hoàng Vân Anh cùng nhau chuẩn bị thức ăn để cả hội quây quần cùng nhau. Đây là chuyến đi kỷ niệm của cả đoàn trước khi phim chính thức đóng máy.

Thanh Tú một lần nữa tỏ ra mình là anh chàng “khác người” nhất trong đoàn khi ai nấy đều diện trang phục đi biển thoải mái thì anh chàng tại tươm tất với style đàn ông lịch thiệp, áo sơ mi đóng thùng ngăn nắp cùng với giày thể thao. Nói về trang phục đi biển kỳ lạ này, Thanh Tú phân trần: “ Tú là người kinh doanh thời trang nên cũng có phong cách thời trang của riêng mình. Phong cách thời trang trong phim cũng là phong cách ngoài đời thật của Tú. Đi biển cũng phải cần thanh lịch mà! ( Cười).”

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cảnh trong phim "Làm dâu"

Ngoài vai diễn ấn tượng trong phim Làm dâu, Thanh Tú còn là cái tên được đông đảo báo giới và khán giả quan tâm khi bộ phim "Cầu vồng không sắc" do anh đóng vai nam chính được lựa chọn tham gia tranh giải Liên hoan phim Quốc tế Montreal diễn ra vào cuối tháng 8 này. Hiện Ê-kíp làm phim cùng Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đang gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chuẩn bị cho chuyến đi đến Liên hoan phim quốc tế Montreal lần thứ 39, tại Canada vào ngày 26/8 tới đây.

Cạnh đó, bộ phim sit-com hài hước "Làm dâu" đã gần đi đến những tập cuối cùng. Làm dâu có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: Thanh Thủy, Lan Phương, Hòa Hiệp, Tuyền Mập, Cát Tường, Thanh Tú, Diệu Nhi, Hoàng Mập, Hoàng Vân Anh,… Phim dài 35 tập, hiện đang được trình chiếu vào khung giờ 20h40 trên sóng VTV Cần Thơ 1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.


Ngọc Linh

Ý kiến bạn đọc