Khán giả sắp được xem show diễn chưa từng có ở Việt Nam

14:37, 13/08/2015
|

(VnMedia) - Chương trình biểu diễn nghệ thuật, giải trí tổng hợp mang tên “Ionah” được xem là loại hình giải trí độc đáo và mới lạ chưa từng có ở Việt Nam sẽ ra mắt khán giả vào tháng 9 tới đây.

Sau một quá trình dàn dựng và tập luyện lâu dài, chương trình đã đến giai đoạn hoàn thiện và dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong tháng 9 năm 2015 tại nhà hát thuộc tổ hợp Biểu diễn nghệ thuật & Tổ chức sự kiện Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội .

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  “I onah ” là sự kết hợp giữa nhiều loại hình nghệ thuật hiện đại khác nhau


“I onah” là sự kết hợp giữa nhiều loại hình nghệ thuật hiện đại khác nhau như: múa, kịch, xiếc, hip hop, âm nhạc , nghệ thuật thị giác, kỹ xảo ánh sáng… và bằng các công nghệ trình diễn tiên tiến quốc tế để tạo ra những màn trình diễn và hiệu ứng sân khấu mới lạ . Công ty Ngôi Sao Thiên Hà và ê kíp sản xuất chương trình mong muốn đây sẽ là một trải nghiệm khác biệt dành cho đông đảo khán giả.

Chênh vênh giữa những cảm xúc của tình yêu, I onah – cô gái nhân vật chính tình cờ rơi vào một thế giới siêu thực của chính mình. Ở nơi đó, cô phiêu lưu trong những ảo ảnh, gặp gỡ những nhân vật kỳ lạ và đấu tranh với những cảm xúc bất tận. Liệu I onah có thoát ra được khỏi thế giới đó và trở về với tình yêu trong thực tại? Đó là điều khán giả sẽ khám phá khi thưởng thức chương trình và cùng trải qua những cung bậc cảm xúc thăng trầm của các nhân vật.

Không đơn thuần là một chương trình biểu diễn đa loại hình độc đáo, “I onah” còn bao gồm nhiều sự đột phá từ quy mô đầu tư, không gian biểu diễn cho tới ê kíp sản xuất.

  Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chương trình hội tụ ê kíp sáng tạo là những gương mặt gạo cội hàng đầu của làng giải trí Việt

 
Nhà hát thuộc Tổ hợp Star Galaxy Theater & Convention – địa điểm biểu diễn của “I onah là nhà hát được “đo ni đóng giày” dành riêng cho chương trình. Đây cũng là nhà hát đầu tiên tại Hà Nội được xây dựng bằng nguồn vốn của một đơn vị tư nhân, đồng thời cũng là nhà hát trang bị những công nghệ hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. Sân khấu được thiết kế đồng bộ và tự động hóa để có thể điều chỉnh linh hoạt, đảm bảo điều kiện tập luyện, biểu diễn cho nhiều bộ môn nghệ thuật khác nhau sử dụng trong “Ionah”. Với thiết kế dạng bán nguyệt, các hàng ghế hình vòng cung bao quanh, sân khấu trong nhà hát tạo ra sự tương tác chân thực giữa khán giả với các nghệ sỹ trong mỗi màn biểu diễn. Hệ thống trình chiếu đa lớp và hệ thống âm thanh, ánh sáng đặc biệt cũng được sử dụng trong “I onah” cho những hiệu ứng sân khấu độc đáo, khác lạ mà khán giả trong nước sẽ rất hiếm khi được thưởng thức trong những không gian nhà hát quen thuộc trước đây.

Một điểm đặc biệt nữa trong “I onah là sự hội tụ của ê kíp sáng tạo bao gồm những gương mặt gạo cội hàng đầu của làng giải trí Việt như Tổng đạo diễn Phạm Hoàng Nam, Giám đốc âm nhạc Quốc Trung, Dàn dựng và biên đạo bởi Trần Ly Ly, đạo diễn xiếc Tống Toàn Thắng, thiết kế trang phục Nguyễn Công Trí

Trong quá trình hiện thực hóa những ý tưởng tâm huyết của mình, ê kíp sáng tạo và đơn vị đầu tư đã trải qua vô số những khó khăn, thách thức. Một loại hình mới mẻ và chưa từng được thực hiện trước đây tại Việt Nam đòi hỏi ê kíp phải không ngừng thử nghiệm, vừa tham khảo các công nghệ biểu diễn hiện đại trên thế giới, vừa tìm tòi để tạo nên những màn trình diễn độc đáo, phù hợp với thị hiếu khán giả Việt Nam. Những nỗ lực này hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ công chúng và truyền thông để Hà Nội có thể cho ra đời những chương trình đặc sắc sánh ngang với những show diễn giải trí nổi tiếng của các thành phố trên thế giới.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc