Bí kíp để Hòa Minzy tỏa sáng tại Học viện Ngôi sao

09:15, 13/08/2015
|

(VnMedia) Một mùa thi Học viện Ngôi sao nữa chuẩn bị khởi động. Với những thành công chưa thật sự nổi bật, nhưng quán quân mùa giải đầu tiên cũng có những tiết lộ và chia sẻ với các thí sinh mùa giải năm nay về bí kíp để chạm tới ngôi vị cao nhất cuộc thi.

Sau khi lên ngôi quán quân Học viện Ngôi sao, Hoà Minzy đã có những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đánh dấu cá tính và phong cách âm nhạc của mình. Single đầu tay Thư chưa gửi anh do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác trong thời gian ở học viện là một trong những bài hit đình đám nhất của Hoà Minzy. Ngay sau khi vừa rời Học Viện Ngôi Sao, cô quán quân nhí nhảnh này đã lập tức bắt tay vào thực hiện MV cho bài hát với khách mời chính là nam MC Dustin Nguyễn. Nội dung MV dễ thương cùng lời ca trong sáng càng làm tên tuổi Hoà Minzy được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu quý hơn. 

  Ảnh minh họa
 

Bài hát Gửi do nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh sáng tác dành riêng cho cô cũng đạt được số lượt nghe lên đến hàng triệu lượt trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Mới đây nhất, single Giá như kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường lại một lần nữa khẳng định gu âm nhạc trẻ trung cùng giọng ca trong trẻo đặc trưng của Hoà Minzy, là một món quà đặc biệt của cô nàng gửi tặng đến fan hâm mộ mình từ Học Viện Ngôi Sao cho đến bây giờ.

Dù chưa đạt được những đỉnh cao trong làng nhạc Việt, nhưng với bệ phóng Học viện Ngôi sao, Hòa Minzy đã có những bước tiến nhất định.

Chỉ còn vài ngày nữa, vòng sơ tuyển của Học viện Ngôi sao sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội vào hai ngày 15, 16/08 tức thứ 7 và Chủ nhật tuần này tại Trung tâm Thương Mại Savico Megamall, số 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội. Tiếp đó, vòng sơ tuyển (pre-cast) tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được diễn ra vào hai ngày 22,23/08 tại Tầng 4 - Rạp phim BHD Star Cineplex Phạm Hùng thuộc Trung tâm Thương mại Satra Phạm Hùng, số C6/27 Phạm Hùng, Phường Bình Hưng, quận Bình Chánh, TPHCM.

Chia sẻ với hàng ngàn thí sinh sơ tuyển năm nay, Hòa Minzy bật mí bí kíp “Học viện Ngôi sao ngoài việc yêu cầu về giọng hát thì việc có cá tính một chút sẽ khiến bạn dễ gây được sự chú ý cho ban giám khảo vì Học viện Ngôi sao ngoài những phần trình diễn trên sân khấu hàng tuần thì còn có máy quay 24/24 theo sát bạn hàng giờ nữa. Khi bước vào phòng casting thì bạn đừng nên rụt rè sợ hãi, hãy cứ tự tin lên vì tiêu chí của chương trình là trẻ trung mà, ai có phong cách riêng thì hãy giữ và hãy là chính mình”.

  Ảnh minh họa
 

Hoà Minzy dành nhiều lời nhắn nhủ: “Là quán quân của mùa đầu tiên, đây là lời Hoà muốn dành cho những bạn sẽ chính thức là học viên của chương trình. Ngoài các buổi trình diễn trực tiếp mình còn có cuộc sống hằng ngày nữa. Đặc biệt là cá tính của mỗi người, bạn thế nào thì hãy thể hiện thế ấy, đừng dấu diếm gì cả vì camera sẽ ghi lại hết, không che giấu được lâu đâu. Thay vì thể hiện một con người khác, bạn hãy cứ là chính mình. Các ngày học tâp ở học viện sẽ giúp bản thân bạn tốt lên, những gì chưa tốt thì trong môi trường tập thể, bạn sẽ tự biết cách điều chỉnh. Sau học viện, có những người sẽ rất thích bạn, yêu luôn cả tính cách của bạn. Đó sẽ là những fan yêu bạn thực sự và sẽ ở lại rất lâu với bạn”.

Hòa Minzy cũng bày tỏ, các thí sinh muốn thành công thì hãy chọn bài hát phù hợp với chất giọng của mình, đừng quá thử thách với những bài kỹ thuật khó.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc