Mỹ Tâm rối bời trước các học trò The Voice

09:11, 11/08/2015
|

(VnMedia) Nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” rớt nước mắt khi quyết định loại gương mặt sáng giá Thu Thủy. Cô cũng tự nhận mình vô duyên một cách tự nhiên trên ghế nóng khi nhận xét về giọng hát gây bão ở The Voice là chàng trai Đức Phúc.

10 giọng ca đội Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã cùng nhau so tài và mang đến cho người nghe một đêm nhạc đầy màu sắc.

  Ảnh minh họa

  Đức Phúc đầy mênh mang với “Hello”


Đến với Liveshow 4, đội Huấn luyện viên Mỹ Tâm đã gửi tới những phần thi với nhiều cũng bậc cảm xúc, từ trữ tình sâu lắng với “Nếu như” của Ngọc Sang; Ngọt ngào, nhẹ nhàng trong bản mash up “Nhé anh, Giấc mơ tình yêu” của Bảo Uyên; Hoang mang và da diết cùng “Buồn” của Vân Anh; Cá tính và quyến rũ từ phần thi “Feeling good”, “Tôi tìm thấy tôi” của Thu Thủy, thì Đức Phúc lại đầy mênh mang với “Hello”. Năm màn trình diễn không chỉ gây ấn tượng với công chúng bởi chất lượng giọng hát của các thí sinh mà còn gây bất ngờ với phong cách trình diễn của họ.

Đức Phúc vẫn là chàng trai được chờ đón nhiều ở đêm liveshow. Vẻ run rẩy của thí sinh đội Mỹ Tâm đã khiến cho ca khúc “Hello” trở nên nhiều rung cảm với các huấn luyện viên. Hai huấn luyện viên song Hưng hết lời ca ngợi về cảm xúc và sự phù hợp của Phúc khi chọn ca khúc tiếng Anh kinh điển. Tuấn Hưng thì cho rằng Phúc hát “Hello” như cá gặp nước còn Đàm Vĩnh Hưng thì chia sẻ “Cái rung của Phúc rất lạ lùng và chuyển tông rất mãnh liệt, cũng đến đích an toàn, điều này rất khó”.

Trước lời khuyên của Mr. Đàm rằng Đức Phúc nên đi chậm lại, đi kiểu nghệ sĩ hơn, “người tình tin đồn” của anh đã bày tỏ quan điểm ngược lại “Cô xin lỗi con vì tuần trước cô cười hơi nhiều. Do cười nhiều quá nên người ta nói cô vô duyên, mặc dù cô cũng công nhận là mình… vô duyên thật. Lần này cô sẽ tiết chế và không như vậy nữa. Sau tiết mục của con, cô chỉ muốn nói rằng: Con tự nhiên một cách có duyên, còn cô Mỹ Tâm vô duyên nhưng rất tự nhiên” . Sự bày tỏ này của Mỹ Tâm khiến khán phòng cười ồ lên vì sự “rút kinh nghiệm” của cô sau lần cười có vẻ quá trớn ở phần thi trước của Đức Phúc.

Sau đêm thi kịch tính, Mỹ Tâm đã quyết định chọn Ngọc Sang và loại Thu Thủy. Cô cũng đã rớt nước mắt trên ghế nóng khi học trò của cô giữ được sự tự tin, bản lĩnh nói lời cảm ơn trên sân khấu mà không hề bị cảm xúc chi phối.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Bản lĩnh của Thu Thủy khiến Mỹ Tâm rớt nước mắt


Còn với 5 nữ học trò của đội Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, trong đêm thi này họ đã có sự bứt phá mạnh mẽ với hình ảnh và phong cách của mình. Nếu như Bảo Trâm mới lạ với sự sôi động, cuồng nhiệt cùng “I still loving you” thì Vicky Nhung lại thay đổi mình cùng sự trầm lắng, da diết của “Tìm”. Nếu như Thùy Linh tinh nghịch và đáng yêu trong “Rung động”, Tố Ny bí ẩn và đầy lôi cuốn trong “Lạc”, thì Phượng Vũ lại bùng nổ và “quậy” với bản phối mới của “Vệt nắng cuối trời”. Tất cả các màn biểu diễn của đội Mr.Đàm đã mang đến cho khán giả sự hào hứng khi các thí sinh dám thay đổi và luôn làm mới mình qua từng đêm Liveshow .

  Ảnh minh họa

Tố Ny bất ngờ nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất của đội Mr. Đàm

Ảnh minh họa

  Thùy Linh của đội Mr. Đàm đã là phải nói lời chia tay chương trình


Với phần trình diễn ma mị, Tố Ny bất ngờ nhận được nhiều phiếu bình chọn nhất trong liveshow. Phượng Vũ lột xác trong đêm thi với bản phối hoàn toàn mới ca khúc “Vệt nắng cuối trời” và Bảo Trâm được giám khảo Đàm Vĩnh Hưng cứu ở phút chót. Thùy Linh của đội Mr. Đàm đã là phải nói lời chia tay chương trình tối qua.


Lam Trần

Ý kiến bạn đọc