Siêu bom tấn "Người kiến" đến Việt Nam 24/7 tới

10:30, 21/07/2015
|

(VnMedia) - Siêu bom tấn “Người kiến” phải thứ 24/7 mới ra mắt khán giả Việt Nam nhưng nó gần như hoàn vốn đầu tư khi đạt doanh thu khủng 114 triệu USD sau ba ngày công chiếu tại Bắc Mỹ.

Năm 2015, sau thành công của siêu bom tấn “Avengers: Age of Ultron” với tổng doanh thu hơn 1,2 tỷ USD trên phạm vi toàn cầu, Vũ trụ Điện ảnh Marvel tiếp tục khiến người hâm mộ phải thấp thỏm chờ đợi sự ra mắt của một bom tấn khác trong dịp hè này: Người kiến (Tựa gốc: ANT-MAN), bộ phim về một siêu anh hùng khác trong kho tàng truyện tranh - điện ảnh Marvel.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Phim xoay quanh nhân vật Scott Lang (do Paul Rudd thủ vai), từ một tên đạo chích từng bị bỏ tù trở thành Người Kiến, truyền nhân của thành viên sáng lập Biệt đội Avengers là Hank Pym (Michael Douglas thủ vai). Với bộ đồ đặc biệt có khả năng biến người bình thường trở thành bé nhỏ như kiến, nhưng bù lại sẽ có sức mạnh phi thường, Scott Lang được lựa chọn để trở thành Người Kiến với nhiệm vụ giúp đỡ Hank Pym bảo vệ công thức bí mật tạo nên bộ quần áo siêu đẳng. Nhiệm vụ trở nên khó khăn hơn khi CEO của Tập đoàn Pym Technologies là Darren Cross (Corey Stoll thủ vai) có tham vọng thương mại hóa bộ đồ này như một loạt vũ khí, khiến thế giới đứng trước nguy cơ bị tàn phá. Trong hoàn cảnh đó, Scott Lang cùng với nhóm bạn của mình đã trở thành người hùng giải cứu nhân loại.

Được chỉ đạo dàn dựng bởi đạo diễn Peyton Reed, Người kiến quy tụ dàn diễn viên tài năng, gồm: Paul Rudd (“I Love You Man”, “Role Models”), Evangeline Lilly (“The Hobbit: The Desolation of Smaug”, “Lost”), Corey Stoll (“House of Cards”, “The Bourne Legacy”), Bobby Cannavale (“Chef”, “Blue Jasmine”), Michael Peña (“End of Watch”, “American Hustle”), Tip “T.I”. Harris (“American Gangster”, “Identity Thief”), Wood Harris (“Above the Rim”, “Remember the Titans”), Judy Greer (“13 Going on 30”, “Dawn of the Planet of the Apes”), David Dastmalchian (“The Dark Knight”, “Prisoners”) và Michael Douglas (“Behind the Candelabra”, “Wall Street”).

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Nhân vật Scott Lang do Paul Rudd thủ vai

Phim cũng có sự đóng góp của đội ngũ sáng tạo gồm: đạo diễn hình ảnh đoạt giải Oscar Russell Carpenter (“Titanic”, “21”), nhà thiết kế sản xuất Shepherd Frankel (“Identity Thief”, “Horrible Bosses”), biên tập phim Dan Lebental (“Thor: The Dark World”, “Iron Man”), Colby Parker Jr. (“Lone Survivor”, “Battleship”), nhà thiết kế trang phục Sammy Sheldon Differ (“X-Men: First Class”, “Kick Ass”), giám sát hiệu ứng kỹ xảo Jake Morrison (“Thor: The Dark World”, “The Lord of the Rings: Two Towers”) và giám sát hiệu ứng đặc biệt 6 lần được đề cử giải Oscar Daniel Sudik (“Captain America: The Winter Soldier”, “The Avengers”).

Ngoài những pha hành động nghẹt thở, kỹ xảo điện ảnh tinh tế, các cảnh quay hoành tráng, ấn tượng thường thấy trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, Người kiến còn thu hút sự quan tâm của khán giả với nhiều tình tiết hài hước cùng với đó là những chủ đề xoay quanh tình cha con, bè bạn...

Cuối tuần vừa qua, phim đã có màn ra mắt ấn tượng tại Bắc Mỹ và một số thị trường quốc tế. Đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé sau ba ngày công chiếu, Người kiến tiếp tục khẳng định vị thế của Marvel khi mang lên màn bạc siêu anh hùng được đông đảo độc giả toàn thế giới hâm mộ. Đây là bom tấn thứ 12 của Marvel và là bom tấn thứ 2 trong năm 2015, sau “Avengers: Đế Chế Ultron”.

Với tổng doanh thu 114 triệu USD toàn cầu, Marvel gần như đã thu hồi được “vốn” sản xuất 130 triệu USD. Bộ phim cũng đang đạt được hiệu ứng truyền miệng rất tốt từ cả giới phê bình lẫn khán giả.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 24/07/2015 với định dạng 2D, 3D, 4DX và IMAX 3D.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc