Hotboy Thái Lan trở thành con nuôi của danh hài Việt Hương

08:45, 23/07/2015
|

(VnMedia) - Thời gian qua, Troy Lê đã được biết đến với vai nam chính trong phim điện ảnh hợp tác Việt - Thái Oan hồn. Bộ phim Tiên nữ không kiêng cữ mà Troy Lê vừa hoàn thành (đóng vai con trai của Việt Hương) cũng sắp được ra mắt.

>> Thúy Diễm và Lương Thế Thành chuẩn bị kết hôn
>> Diệu Nhi không dám tự nhận là Nữ hoàng phim sit-com
>> Hơn 100 diễn viên cùng phanh phui góc khuất showbiz Việt

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Troy Lê

Đảm nhận vai Hòn – một trong 5 đứa con nuôi của Việt Hương trong bộ phim "Tiên nữ không kiêng cữ", hotboy Thái Lan Troy Lê đã khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì tạo hình te tua, xấu lạ. Với Troy Lê, Hòn là vai diễn thú vị mà cũng mang đến nhiều thách thức bởi đây là lần đầu Troy Lê hóa thân thành nhân vật vừa khờ khạo, ngu ngơ mà lại còn bị… què chân như Hòn.

Chia sẻ về bộ phim, Troy Lê tiết lộ: “ Thời gian quay phim rất vui, các anh chị trong đoàn vui tính, nhiệt tình lắm. Troy được má nuôi Việt Hương và má ruột Phương Thanh chỉ bảo cho nhiều điều. Tuy hoàn cảnh của nhân vật hơi thảm một chút, ngu ngơ, khờ khạo, chân lại còn bị què nhưng Troy cảm thấy rất hay. Lần đầu Troy bị thê thảm như thế đó”.

Ảnh minh họa

Poster phim "Tiên nữ không kiêng cữ"

Trong bộ ảnh mới được thực hiện, Troy Lê đã trở lại với vẻ ngoài bảnh bao thường thấy của mình. Nam diễn viên cuốn hút bởi gương mặt ưa nhìn lẫn phong thái tự tin, ấn tượng. Troy Lê chia sẻ, sau bộ phim Oan hồn ra mắt vào cuối tháng 4 vừa qua, thì đây là thời điểm hiếm hoi mà anh chàng được thảnh thơi chăm sóc bản thân.

Troy Lê cũng cho biết, bận rộn với việc đóng phim và tham gia các khóa học về đạo diễn, anh chàng ít có cơ hội tụ tập bạn bè. Song, Troy Lê khá hài lòng với cuộc sống hiện tại, bởi anh luôn quan niệm, có chăm chỉ làm việc thì mới không uổng phí tuổi trẻ của mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tự nhận là người cứng rắn và ít nói, Troy Lê trước giờ ít chịu tiết lộ chuyện riêng tư. Với Troy Lê, việc xây dựng hình tượng đẹp, thân thiện trong mắt khán giả là điều vô cùng quan trọng. Thế cho nên anh luôn cố gắng tập trung 100% vào công việc diễn xuất của mình. Troy Lê hi vọng, khán giả sẽ liên tục hài lòng với sự thay đổi hình ảnh từ anh trong năm 2015.

Nam diễn viên gốc Thái không ngại ngần tiết lộ: “Troy sống đơn giản và nhẹ nhàng, luôn chờ đợi những cơ hội phía trước và cố nắm bắt nó bằng hết sức có thể. Troy không cố gồng mình lên để chứng tỏ mình như thế này, thế kia, Troy đầu tư nghiêm túc cho nghệ thuật và sẵn sàng hy sinh cho nó nếu như cần thiết. Troy yêu diễn xuất, đam mê với phim ảnh. Dù việc đóng phim có vất vả, khó khăn đến mấy Troy cũng hài lòng”.

Một số hình ảnh của Troy Lê và các bạn diễn trong phim "Tiên nữ không kiêng cữ":

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ca sĩ Phương Thanh với vai diễn người mẹ điên bao năm đi tìm đứa con thất lạc của mình trong phim


Tiên Nữ không kiêng cữ là bộ phim thuộc thể loại thần thoại kì ảo đan xen hiện thực, xoay quanh câu chuyện của một bà tiên (Việt Hương) tính tình đã lập dị, lại còn mê trai. Vì lỡ trúng tiếng sét ái tình với Ngọc Hoàng Thượng Đế nên phải nhận hình phạt bị đày xuống hạ giới làm một “á tiên” với phép thuật sẽ ngày càng ít đi.

Trong thời gian lưu đầy, nhiệm vụ của á tiên là phải tìm được 5 đứa trẻ tượng trưng cho 5 ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ thoát khỏi kiếp nạn thì sẽ được cùng họ trở về trời. Trong thời gian tìm kiếm những đứa trẻ, á tiên đã phải nếm trải đủ mọi cảm xúc của nhân gian, từ đau khổ đến hạnh phúc, chứng kiến từ những điều ngang trái đến những tình yêu chân thành không thể phân ly, giúp bà hiểu được giá trị thật của cuộc đời và hiểu được "đời không như là mơ".

Hành trình đi vào tương lai của 5 đứa trẻ ngũ hành cùng tiên mê trai và nhà khoa học quái đản (danh hài Bảo Chung) sẽ cho người xem những trải nghiệm khó gặp và vui vẻ. Để cuối cùng, trải qua những hiện thực tương lai đầy thách thức, chất người và chất tiên trong tiên mê trai và 5 đứa trẻ sẽ đưa họ đi đến quyết định gì? Biết trước tương lai có hẳn là tự nhiên, là hạnh phúc? 
 
Bộ phim với sự góp mặt của các nghệ sĩ: Việt Hương, Bảo Chung, Thanh Hoàng, ca sĩ Phương Thanh, Lê Quang, Hiếu Hiền, Băng Khuê, Tấn Hoàng, Lê Quang, Thanh Hoàng và nhiều diễn viên khác.


Huệ Mẫn

Ý kiến bạn đọc