Jennifer Lawrence tái hợp nam tài tử Bradley Cooper

09:46, 22/07/2015
|

(VnMedia) - “Joy – Người phụ nữ mang tên niềm vui” sẽ đánh dấu sự tái hợp lần thứ 3 của bộ đôi đình đám Jennifer Lawrence – Bradley Cooper và đạo diễn David O.Russell.

“Đã từ rất lâu, tôi luôn muốn “đưa” những câu chuyện chân thật và những điều “bí ẩn” về cuộc sống nội tâm của người phụ nữ lên màn ảnh”, đạo diễn DavidO.Russell chia sẻ ý tưởng thực hiện bộ phim này. “Khi bạn “xâm nhập” vào thế giới bên trong của một ai đó, bạn sẽ nhìn thấy ở họ nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bởi cuộc sống và các mối quan hệ là những điều vô cùng phức tạp, mà ai muốn “có” được hạnh phúc cũng đều phải trải qua vài lần vấp ngã”.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
 

Joy được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về những người tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là hình tượng nữ doanh nhân thành đạt Joy Mangano - một trong những lãnh đạo cấp cao của Ingenious Designs và là người phát minh ra Miracle Mop.

Phim là câu chuyện xoay quanh gia đình gồm 4 thế hệ và người mẹ đơn thân – Joy cùng ba đứa con. Đồng minh trở thành kẻ thù, kẻ thù trở thành đồng minh, một mình cô đã phải đương đầu với biết bao nỗi sợ hãi, sự phản bội và những “vết sẹo” trong tình yêu. Nhưng dường như không có gì có thể “quật ngã” được ý chí và tinh thần mãnh liệt của Joy, cô đã nhanh chóng biến công ty của mình thành “đế chế” tỷ đô dưới sự ghen ghét, đố kị của biết bao con người.

Sau thành công vang dội của “Silver Linings Playbook” – bộ phim giành giải Oscar cho hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2013, Jennifer Lawrence tiếp tục tái hợp cùng nam tài tử Bradley Cooper trong tác phẩm điện ảnh hài, tình cảm “Joy – Người phụ nữ mang tên niềm vui” vào dịp giáng sinh năm nay. Sự trở lại của cặp đôi “đình đám” này hứa hẹn sẽ “đốn tim” nhiều fan hâm mộ.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

  Jennifer Lawrence

Đây cũng là lần thứ ba bộ đôi Jennifer Lawrence - Bradley Cooper, và Robert De Niro kết hợp cùng đạo diễn David O.Russell – những người từng góp phần vào thành công của “Silver Linings Playbook” và “American Hustle”. Cùng với Annie Mumolo, đạo diễn Russell cũng chính là người chắp bút cho kịch bản của JOY. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như: Edgar Ramirez, Isabella Rossellini, Diane Ladd, and Virginia Madsen.

“Joy – Người phụ nữ mang tên niềm vui” dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 08/01/2016.


Mạnh Trần

Ý kiến bạn đọc